Chồng của con gái Whitney Houston không được 'chào đón' tại đám tang vợ

29/07/2015 11:36 GMT+7

(TNO) Gia đình Bobbi Kristina Brown (con gái Whitney Houston) cho biết họ sẽ làm mọi cách để ngăn không cho chồng của cô là Nick Gordon xuất hiện tại tang lễ của cô vào ngày 1.8 tới.

(TNO) Gia đình Bobbi Kristina Brown (con gái Whitney Houston) cho biết họ sẽ làm mọi cách để ngăn không cho chồng của cô là Nick Gordon xuất hiện tại tang lễ của cô vào ngày 1.8 tới. 

Nick Gordon quyết tâm xông vào đám tang Bobbi Kristina dù bị cấm đoánNick Gordon khẳng định sẽ tham dự đám tang của Bobbi Kristina bằng mọi giá - Ảnh: AFP
Theo Hollywood Life ngày 29.7, trong suốt thời gian Bobbi hôn mê, gia đình của cô đã không cho phép Nick đến thăm và họ nói rằng cũng không muốn anh xuất hiện tại đám tang. 

Tuy nhiên, một nguồn tin tiết lộ Nick đã lên kế hoạch xông vào đám tang bằng mọi giá để nhìn mặt người vợ yêu quý của anh lần cuối và hôn vĩnh biệt cô.

Nguyên nhân của việc cấm đoán này là bởi vì Bobby Brown (cha của Bobbi) cho rằng Nick chính là nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của con gái ông. Theo một nguồn tin, Bobby đã khẳng định nếu Nick dám xuất hiện ở tang lễ, chắc chắn sẽ có một trận ẩu đả xảy ra, và ông chắc rằng điều ông làm với Nick sẽ rất tồi tệ.

Nick Gordon được gia đình Whitney Houston nhận nuôi từ năm anh 12 tuổi. Vào năm 2012, Nick và Bobbi công khai hẹn hò dù bị gia đình phản đối. Một năm sau đó, họ tuyên bố đính hôn và chính thức kết hôn vào ngày 9.1.2014. Bobby Brown vẫn luôn phản đối cuộc hôn nhân này. Ông cho rằng Nick kết hôn với con gái ông chỉ vì khối tài sản khổng lồ mà mẹ cô để lại.

Bobbi Kristina Brown, con gái của nữ danh ca Whitney Houston và nhạc sĩ – ca sĩ Bobby Brown đã qua đời ở tuổi 22 vào ngày 26.7 sau 7 tháng điều trị. Trước đó, vào ngày 31.1.2015, cô được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm và rơi vào trạng thái hôn mê sâu từ đó đến lúc mất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.