‘Chinh phục đỉnh cao’: Những màn nhập vai ấn tượng

24/02/2014 08:36 GMT+7

(TNO) Hết bất ngờ với bóng ma Kasim Hoàng Vũ, khán giả lại lãng mạng cùng Hồ Trung Dũng khi anh hóa thành nhà thơ. Trong khi đó, Nathan Lee bất ngờ hóa thành 3 nhân vật thằng gù, viên cảnh sát và linh mục.

 
Kasim Hoàng Vũ với ca khúc Music of the night trích từ vở nhạc kịch The phantom of the opera (Bóng ma trong nhà hát)

Chủ đề trong liveshow 5 "Chinh phục đỉnh cao" diễn ra tối 23.2 là nhạc kịch Broadway kinh điển.

Trong liveshow này, thí sinh không chỉ hát, nhảy múa, mà còn là người kể chuyện với diễn xuất nội tâm của những nhân vật nổi tiếng trong những vở nhạc kịch kinh điển.

Trong trang phục của nhân vật bóng ma, Kasim Hoàng Vũ bày tỏ tình yêu thầm kín đối với nàng Christine dưới mê cung trong lòng nhà hát opera. Anh đã khiến khán giả ngạc nhiên khi trình bày ca khúc Music of the night trích từ vở nhạc kịch Bóng ma trong nhà hát.

Tuy thể hiện thành công ở phần đầu, nhưng đoạn kết, giám khảo đánh giá Kasim hơi đuối vì vấn đề hơi thở, anh nhận được 36 điểm.

Không kém cạnh, Hồ Trung Dũng hóa thành nhà thơ trong ca khúc Lune (Trăng) để kể về những nỗi đau khổ của thằng gù Quasimodo khi trót đem lòng yêu Esmeralda. Trong đêm thi này, anh nhận được số điểm khá cao, 38 điểm.

 
Hồ Trung Dũng mang lại nhiều cảm xúc với ca khúc Lune

Là thí sinh được yêu thích nhất liveshow 4, Nathan Lee tiếp tục nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả khi hóa thành 3 nhân vật trong ca khúc Belle (trích trong vở nhạc kịch lừng danh Thằng gù nhà thờ Đức Bà). Phần thi của Nathan Lee nhận được 36 điểm.

 
Nathan Lee hóa thành 3 nhân vật trong ca khúc Belle

Không những hài hước vui nhộn, Hạ Trâm còn cho thấy khả năng diễn xuất tốt. Qua từng đêm thi, cô dần chứng tỏ được chuyên môn cao cũng như kỹ thuật thanh nhạc vững vàng.

Hạ Trâm nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo khi hóa thân thành cô bé bán hàng trên phố học cách trở thành quý cô thanh lịch. Nhờ phần trình diễn xuất sắc, cô nhận được số điểm 39,5.

Liveshow này không có thí sinh bị loại.

        Diễm Út
                                                                                                             Ảnh: BTC cung cấp

>> Bùi Anh Tuấn, Ngọc Khuê chia tay ‘Chinh phục đỉnh cao’
>> Ngọc Anh nóng bỏng 'hớp hồn' giám khảo 'Chinh phục đỉnh cao
>> Chinh phục đỉnh cao': Khánh Linh đoạt trọn 4 điểm 10
>> Mưa' điểm 10 trong Chinh phục đỉnh cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.