Chí Tài: Tôi là người hay ghen và từng... ngoại tình tư tưởng

04/08/2015 16:33 GMT+7

(TNO) Nghệ sĩ hài Chí Tài đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề ghen tuông trong tình yêu nhân dịp góp mặt trong tập 14 chương trình Danh hài đất Việt.

(TNO) Nghệ sĩ hài Chí Tài đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề ghen tuông trong tình yêu nhân dịp góp mặt trong tập 14 chương trình Danh hài đất Việt. 

Chí Tài và Ốc Thanh Vân trong tiểu phẩm Ghen
Chí Tài thừa nhận anh thuộc tuýp người hay ghen nhưng ghen âm thầm, không để lộ cho nhiều người biết. Ngoài ra, anh cũng từng... ngoại tình tư tưởng nhưng chưa ngoại tình trong thực tế.
Khi được hỏi sẽ làm gì khi cơn ghen nổi lên, Chí Tài nói ngay: “Tôi sẽ đập đồ”. Ngoài Chí Tài, Ốc Thanh Vân cũng có những chia sẻ thật lòng về vấn đề nhạy cảm này.
Chí Tài và Ốc Thanh Vân sẽ là hai nhân vật chính của tiểu phẩm Ghen, nằm trong tập 14 chương trình Danh hài đất Việt, phát sóng vào lúc 21 giờ tối 5.8 trên kênh THVL1.
Tiểu phẩm xoay quanh câu chuyện của một cặp vợ chồng trẻ do Chí Tài và Ốc Thanh Vân thể hiện. Vì sợ mất chồng, cô vợ luôn tìm mọi cách để điều tra, kiểm soát chồng. Câu chuyện xảy ra tình huống dở khóc dở cười khi cô vợ đánh ghen... nhầm người. Diễn viên hài Thu Trang cũng góp mặt trong tiểu phẩm trên khi vào vai bạn thân của cô vợ.
Ngoài ra, tập 14 còn có sự góp mặt của các cây hài gạo cội như Minh Nhí, Hồng Tơ, Thúy Nga trong tiểu phẩm Lu bể thành lu lành.
Với những tình huống hài hước được tạo ra từ các nghệ sĩ, chương trình còn truyền tải nhiều vấn đề xã hội như tình người, báo ứng, tình cảm vợ chồng... nhằm mang đến những tiếng cười nhân văn, ý nghĩa cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.