Chi Pu xinh như công chúa trong ngày ra mắt 'Chiến binh mặt trăng'

01/09/2015 07:55 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong ngày ra mắt bộ phim hoạt hình Mune - Chiến binh mặt trăng , Chi Pu thu hút mọi sự chú ý với vẻ ngoài xinh như công chúa. Hotgirl sở hữu lượng người hâm mộ "khủng" trên mạng xã hội cũng chia sẻ những khó khăn khi lần đầu lồng tiếng phim hoạt hình.

(TNO) Xuất hiện trong ngày ra mắt bộ phim hoạt hình Mune - Chiến binh mặt trăng, Chi Pu thu hút mọi sự chú ý với vẻ ngoài xinh như công chúa. Hotgirl sở hữu lượng người hâm mộ "khủng" trên mạng xã hội cũng chia sẻ những khó khăn khi lần đầu lồng tiếng phim hoạt hình.

Sự xuất hiện của Chi Pu thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả
   
Trong Mune - Chiến binh mặt trăng, Chi Pu lồng tiếng cho nhân vật cô gái sáp ong Glim. Chia sẻ về lần đầu lồng tiếng cho phim hoạt hình, hotgirl cho biết: “Khó khăn nhất của Chi khi lồng tiếng cho phim này là Chi nói giọng Hà Nội trong khi cả ê kíp đều nói giọng Nam. Bởi thế mà Chi phải điều chỉnh câu chữ sao cho vừa phù hợp với ngữ điệu của bản thân và cũng phải đồng đều với cả ê kíp. Bù lại, những gì trong Mune rất gần với những gì mà ấu thơ mọi người thường mơ. Đó là một thế giới kỳ lạ với những người bạn kỳ lạ trong những chuyến phiêu lưu của trí tưởng tượng".
Là người lồng tiếng cho nhân vật Mune, ca sĩ Jun Phạm nhóm 365 cũng chia sẻ: “Mune là một chiến binh mặt trăng. Cậu tuy nhỏ bé nhưng lại vô cùng vui tính, dũng cảm và hết mình với các nhiệm vụ. Nhờ lồng tiếng cho nhân vật này mà Jun rút ra được nhiều bài học đáng giá".
Buổi ra mắt phim diễn ra tối 31.8 còn có sự xuất hiện đặc biệt của đạo diễn Benoit Philippon, một trong hai đạo diễn của phim cùng với Alexandre Heboyan. Ông nổi tiếng với những hiệu ứng kỹ xảo cho các phim bom tấn như Minions, Despicable Me 1 & 2, The Lorax

Benoit Philippon cho biết đây là lần thứ hai ông đến Việt Nam sau chuyến du lịch đầu tiên cách đây rất nhiều năm. "Dĩ nhiên lần này sang Việt Nam để mang đứa con tinh thần đến với khán giả Việt thì cảm xúc rất khác, rất hồi hộp", ông chia sẻ.

Chi Pu và Jun lồng tiếng cho Mune - Chiến binh mặt trăng
Hotgirl thu hút sự chú ý với vẻ ngoài xinh như công chúa
Á hậu Hoàng My giao lưu cùng đạo diễn Benoit Philippon
Đây là lần thứ hai Benoit Philippon đến Việt Nam
Mune - Chiến binh mặt trăng xoay quanh câu chuyện về cậu bé nhỏ nhắn Mune - người được giao bảo vệ mặt trăng bên cạnh người bạn Sohone là chiến binh bảo vệ mặt trời. Thế nhưng, một ngày Mune đã mắc sai lầm khiến cho phe Bóng tối Hắc Thần có cơ hội trỗi dậy sau nhiều năm và đánh cắp mặt trời. Mune cùng Sohone và cô gái sáp ong Glim quyết định sát cánh cùng nhau đi tìm lại mặt trời cho thế giới.
Bộ phim kết hợp giữa hành động, phiêu lưu, tình cảm, hài này sẽ ra rạp vào đúng ngày 2.9 tới.
Diễn viên nhí Thanh Mỹ từng xuất hiện trong các phim Đoạt hồn, Chung cư... sắp tới là Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
Diễn viên Ngọc Lan cũng xuất hiện tại buổi ra mắt phim
Dương Yến Ngọc đưa con đi xem phim
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.