'Chị Bảy' khéo léo từ chối thể hiện ca khúc có vũ đạo sôi động do mặc váy ngắn

22/09/2015 18:42 GMT+7

(TNO) Là tâm điểm chú ý khi trở thành thí sinh chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015, Phương Mỹ Chi được yêu cầu thể hiện một ca khúc có vũ đạo sôi động. Tuy nhiên, cô bé đã khéo léo từ chối vì đang mặc váy ngắn.

(TNO) Là tâm điểm chú ý khi trở thành thí sinh chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015, Phương Mỹ Chi được yêu cầu thể hiện một ca khúc có vũ đạo sôi động. Tuy nhiên, cô bé đã khéo léo từ chối vì đang mặc váy ngắn.

Phương Mỹ Chi sẽ bắt cặp cùng Nam Cường trong Gương mặt thân quen nhí mùa hai - Ảnh: Thiên HươngPhương Mỹ Chi sẽ bắt cặp cùng Nam Cường trong Gương mặt thân quen nhí mùa hai - Ảnh: Thiên Hương

Sau thành công của chương trình Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên, nhà sản xuất tiếp tục thực hiện mùa thứ hai với format không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, dàn thí sinh năm nay được đánh giá là "hot" hơn hẳn so với năm ngoái với sự tham gia của nhiều gương mặt nhí quen thuộc, nổi bật là cô bé dân ca Phương Mỹ Chi, diễn viên nhí Bé Ben (phim Lửa Phật)...

Chính vì sự nổi trội này mà Phương Mỹ Chi được báo chí "chăm sóc" kỹ hơn. Trước nay, "chị Bảy" luôn gắn liền với dòng nhạc dân ca, trữ tình, việc cô bé tham gia vào một chương trình đa màu sắc và phải hóa thân thành nhiều ca sĩ, hát nhiều dòng nhạc khác nhau khiến nhiều người khá bất ngờ.
Chính vì thế, chính Nam Cường, người bắt cặp với Phương Mỹ Chi trong chương trình này, đã yêu cầu cô bé trổ tài thể hiện một đoạn trong màn trình diễn của tuần đầu tiên. Được biết, đây là màn hóa thân thành một nữ ca sĩ khá bốc lửa với những điệu nhảy nóng bỏng. Tuy nhiên, do mặc váy ngắn nên "chị Bảy" đã khéo léo từ chối. Thay vào đó, cô bé trổ tài hát chay một đoạn trong bài Bóng cây kơ-nia.
[CLIP] Phương Mỹ Chi hát một đoạn trong Bóng cây Kơ-nia
Chia sẻ với Thanh Niên Online, Phương Mỹ Chi cho biết vì quá yêu thích chương trình nên cô bé đã nhờ chú Long, quản lý của mình, đăng ký tham gia. Đại diện BTC cũng cho biết: "Bản thân chúng tôi cũng khá ngần ngại khi mời các thí sinh từng là quán quân, á quân các chương trình khác tham gia, nhất là khi sở trường của Phương Mỹ Chi trước nay chỉ là dân ca. Tuy nhiên, sau khi biết cô bé có thể biến hóa với nhiều dòng nhạc khác nhau, chúng tôi rất vui khi mời bé tham gia chương trình này".
Trước ý kiến cho rằng Phương Mỹ Chi có quá nhiều lợi thế, từ giọng hát cho đến kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu, NSND Hồng Vân, một trong ba giám khảo của chương trình khẳng định: "Trước khi bắt tay vào làm giám khảo mùa hai, tôi cũng từng nghĩ như vậy nhưng khi chương trình ghi được 4 số rồi thì tôi có thể khẳng định các thí sinh ngang tài, ngang sức với nhau". 
Cô bé dân ca cũng cho biết em rất vui khi được tham gia chương trình. Khó khăn đối với Phương Mỹ Chi chính là hát những ca khúc giọng gió. Ngoài ra, thời gian qua, cô bé chăm chỉ học tiếng Anh và nghe nhạc nước ngoài nhiều nên những ca khúc nhạc ngoại không còn là "mối đe dọa" với cô bé dân ca.
Ngoài Phương Mỹ Chi, các gương mặt nhí tham gia chương trình gồm có bé Trang Thư, Bảo Ngọc, bé Ben - Hoàng Quân, bé Minh Khang, Gia Quý, kết hợp cùng các nghệ sĩ: ca sĩ Thúy Uyên, ca sĩ Phan Ngọc Luân, ca sĩ Nam Cường, diễn viên Khương Ngọc, diễn viên Lan Phương và ca sĩ Khánh Ngọc.
Ban giám khảo gồm: NSND Hồng Vân, NSƯT Hoài Linh và ca sĩ Mỹ Linh. Đảm nhận vai trò MC là diễn viên hài Đại Nghĩa. Đạo diễn chương trình là nghệ sĩ Quốc Thảo và giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Hoài An.
Khương Ngọc và bé Ben - Ảnh: Thiên Hương
Phan Ngọc Luân và bé Bảo Ngọc - Ảnh: Thiên Hương
Ca sĩ Khánh Ngọc - Ảnh: Thiên Hương
6 cặp thí sinh xuất hiện "hoành tráng" trong buổi ra mắt mùa hai - Ảnh: Thiên Hương
Giám khảo Hồng Vân rất được các thí sinh nhí yêu mến - Ảnh: Thiên Hương
Theo format chương trình, 6 bé (lứa tuổi từ 7 - 15) sẽ kết hợp với 6 thí sinh là các nghệ sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí để cùng trình diễn hóa thân nhân vật trong suốt các tuần thi Gương mặt thân quen nhí. Nhân vật mà các cặp thí sinh phải hóa thân thường rất đa dạng, từ ca sĩ trong nước cho đến ngoài nước. Chính vì thế, các thí sinh phải bắt chước từ hình thức bên ngoài (như phong cách ca hát, vũ đạo, đi đứng, trang phục…) đến cả cách thể hiện bài hát sao cho càng giống càng tốt.
Giống như phiên bản gốc, Gương mặt thân quen nhí không đặt nặng tính cạnh tranh mà hướng đến việc mang lại cho khán giả tiếng cười sảng khoái. Cặp thí sinh đạt điểm cao nhất của mỗi tuần sẽ giành được giải thưởng 100 triệu đồng trong đó 50 triệu dành cho thí sinh nhí sẽ thể hiện dưới những phần quà có giá trị tương đương (nhạc cụ, chuyến du lịch, suất học bổng...) còn 50 triệu đồng dành cho thí sinh người lớn sẽ được dùng để làm từ thiện.
Cặp thí sinh đoạt giải quán quân sẽ nhận được giải thưởng lớn trị giá 700 triệu đồng, trong đó 500 triệu sẽ được dùng để làm từ thiện và 200 còn lại sẽ được chia đôi, mỗi thí sinh 100 triệu.
Chương trình Gương mặt thân quen nhí sẽ gồm 13 số, phát sóng lúc 21 giờ tối thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 2.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.