Cháu gái diễn viên Morgan Freeman bị người yêu cũ đâm chết trên phố

17/08/2015 18:07 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên 33 tuổi Edena Hines đã tử vong sau khi được tìm thấy nằm phía trước căn hộ của mình với nhiều vết đâm trên người.

(TNO) Nữ diễn viên 33 tuổi Edena Hines đã tử vong sau khi được tìm thấy nằm trên con đường phía trước căn hộ của mình với nhiều vết đâm trên người, USA Today ngày 16.8 đưa tin.

Edena Hines và nam diễn viên gạo cội Morgan Freeman tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2005 - Ảnh:AFP/Getty Images
Vào khoảng 3 giờ sáng 16.8 (giờ địa phương), người dân phát hiện Edena Hines nằm gục trên vũng máu phía trước căn hộ của mình tại Manhattan. Cô lập tức được đưa vào Bệnh viện Harlem nhưng đã qua đời trước đó vì nhiều vết đâm sâu trên ngực.
Lamar Davenport, một người đàn ông 30 tuổi được cho là từng có mối quan hệ tình cảm với Edena Hines đã bị bắt ngay tại hiện trường khi anh ta vẫn đang cầm dao muốn tiếp tục tấn công nạn nhân và la hét điên cuồng. Davenport đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra các vấn đề thần kinh trước khi bị buộc tội giết chết Hines vào sáng 17.8.
Những nhân chứng cho biết ban đầu họ có nghe tiếng la hét ồn ào. Tuy nhiên vì quanh khu vực dân cư có rất nhiều trẻ con nên họ cho rằng tiếng ồn này chỉ là chuyện thường ngày nên không ai xuất hiện cho đến khi Hines gần như sắp tắt thở.
Nam diễn viên kỳ cựu từng đoạt giải Oscar Morgan Freeman đau buồn chia sẻ với tờ USA Today: “Thế giới sẽ không bao giờ được biết đến tài năng nghệ thuật bẩm sinh của con bé. Còn chúng tôi, gia đình và bạn bè của Edena sẽ luôn nhớ đến những năm tháng sống ngắn ngủi được quen biết và ở bên con bé. Yên nghỉ nhé con! Con sẽ luôn ở trong tim ta và tất cả mọi người”.
Edena Hines đang theo học diễn xuất tại Trường đại học New York và từng tham gia một số bộ phim nhỏ như Moll Flanders, A Minority Report, 5 Flights Up, Landing Up.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.