Charlie Nguyễn, Hồ Hoài Anh bắt tay làm lễ hội âm nhạc cho giới trẻ

08/01/2015 17:29 GMT+7

(TNO) Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và đạo diễn Charlie Nguyễn sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc và đạo diễn chương trình trong chuỗi Lễ hội âm nhạc dành cho giới trẻ diễn ra từ ngày 10.1 đến 31.1 tại nhiều địa điểm như Kiên Giang, Nha Trang, Đà Nẵng, TPHCM...

(TNO) Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và đạo diễn Charlie Nguyễn sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc và đạo diễn chương trình trong chuỗi Lễ hội âm nhạc dành cho giới trẻ diễn ra từ ngày 10.1 đến 31.1 tại nhiều địa điểm như Kiên Giang, Nha Trang, Đà Nẵng, TPHCM... 

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và đạo diễn Charlie Nguyễn - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Chuỗi Lễ hội âm nhạc này sẽ có sự tham gia của các ca sĩ Đông Nhi, Đinh Hương, Lưu Hương Giang, nhóm MTV, DJ Bnuts…Đặc biệt, chương trình còn quy tụ được nhiều gương mặt nổi tiếng trong dàn ê kíp thực hiện gồm đạo diễn Charlie Nguyễn, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, biên đạo múa Hữu Trị, đạo diễn ánh sáng Dominic Pereira và đạo diễn hình ảnh Fernando Toma.
Chia sẻ với Thanh Niên Online, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết: "Từ lâu tôi luôn ấp ủ ý tưởng đưa những nhạc cụ truyền thống Việt Nam đến với những lễ hội âm nhạc của giới trẻ, nơi dường như chỉ thuộc về các nhạc cụ hiện đại cũng như âm nhạc điện tử. Và đây là cơ hội biến những ấp ủ bấy lâu nay của tôi thành hiện thực".
Theo nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, trong chương trình lần này, âm nhạc sẽ được xem là linh hồn trong sự kết hợp hài hòa với các yếu tố khác như vũ đạo, ánh sáng và nghệ thuật trình diễn hình ảnh. Các bản nhạc xuân quen thuộc như Lắng nghe mùa xuân về, Cánh bướm vườn xuân, Happy New Year… sẽ được remix lại bằng các nhạc cụ dân tộc như đàn tranh, đàn bầu với các nhạc cụ hiện đại của phương Tây cùng âm thanh điện tử.
Trên nền các bài nhạc xuân này, biên đạo múa Hữu Trị sẽ dàn dựng những tiết mục vũ đạo mới lạ nhờ việc sử dụng công nghệ ánh sáng laser trong các tiết mục vũ đạo. Ngoài ra, chương trình còn sử dụng công nghệ 3D mapping để mang lại cho khán giả cảm giác về một sân khấu luôn biến chuyển.
Khán giả tham gia chương trình không chỉ đến thưởng thức các màn trình diễn mà còn có thể “phiêu” với nghệ sĩ trong những bước nhảy flashmob sôi động, tạo nên một lễ hội âm nhạc đúng nghĩa.
Lễ hội âm nhạc sẽ lần lượt diễn ra tại Kiên Giang (ngày 10.1), Nha Trang (17.1), Đà Nẵng (24.1) và TP.HCM (31.1).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.