Channing Tatum chụp ảnh ngực trần cho vợ

09/10/2015 15:30 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Jenna Dewan-Tatum đã đăng tải lên trang cá nhân những bức hình ngực trần của cô được chụp bởi người chồng nổi tiếng, nam tài tử Channing Tatum, Access Hollywood đưa tin ngày 8.10.

(TNO) Nữ diễn viên Jenna Dewan-Tatum đã đăng tải lên trang cá nhân những bức hình ngực trần của cô được chụp bởi người chồng nổi tiếng, nam tài tử Channing Tatum, Access Hollywood đưa tin ngày 8.10.

Channing Tatum tự tay chụp ảnh 'nóng' cho vợ 3Channing Tatum và Jenna Dewan-Tatum là cặp đôi “phim giả tình thật” nổi tiếng của Hollywood - Ảnh: Reuters
Không chỉ là diễn viên, người mẫu và vũ công đa tài, giờ đây Channing Tatum cũng thể hiện là một nhiếp ảnh gia đầy tiềm năng và yêu vợ hết mực khi đã tự tay ghi lại những khoảnh khắc gợi cảm của cô vợ xinh đẹp trong kỳ nghỉ của cặp đôi ở bãi biển Cabo San Lucas, Mexico.
Jenna đã khoe những bức ảnh mà chồng cô chụp trên trang Instagram với những dòng chú thích đầy hài hước. Ngôi sao 35 tuổi khẳng định những bức ảnh này được chụp khi cô không hề trang điểm. Cô đùa: “Không đẹp phải không? Anh ấy chẳng giỏi việc gì cả”.
Ở một tấm ảnh khác, nữ diễn viên của Vũ điệu đường phố tạo dáng với mái tóc ngắn lòa xòa, một tay che ngực, cô ghi chú: “Có lẽ tôi sẽ sống cả đời với với mái tóc rối bù này mất” và không quên để tên người chụp là Channing Tatum.
Channing Tatum tự tay chụp ảnh 'nóng' cho vợ 1
Channing Tatum tự tay chụp ảnh 'nóng' cho vợ 2Những bức ảnh ngực trần của Jenna Dewan-Tatum được chụp bởi chồng cô - Ảnh: Chụp màn hình Instagram
Những bức ảnh này khiến người hâm mộ không khỏi “xuýt xoa” bởi cách thể hiện tình cảm đáng yêu và tự nhiên của hai vợ chồng. Một tài khoản bình luận: “Không giỏi việc gì ư? Bạn chắc đang đùa. Channing chụp ảnh rất đẹp và bạn cũng thật quyến rũ”.
Channing Tatum và Jenna Dewan-Tatum là một trong những cặp đôi “phim giả tình thật” nổi tiếng của Hollywood. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác đóng chung phim Vũ điệu đường phố (2006). Cặp sao kết hôn năm 2009 và chào đón cô con gái đầu lòng Everly năm 2013.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.