Cara Delevingne nàng thơ của phái đẹp

06/05/2015 15:00 GMT+7

Nàng gợi cảm. Nhan sắc của nàng là chuẩn mực. Nàng là biểu tượng sắc đẹp của thế giới. Nhưng nàng yêu... phụ nữ. Tên của nàng là Cara Delevingne.

Nàng gợi cảm. Nhan sắc của nàng là chuẩn mực. Nàng là biểu tượng sắc đẹp của thế giới. Nhưng nàng yêu... phụ nữ. Tên của nàng là Cara Delevingne.

Cara Delevingne nàng thơ của phái đẹp
Thỏi nam châm hút phụ nữ
Vài năm trở lại đây, Cara Delevingne trở thành cái tên được giới thời trang nhắc đi nhắc lại. Bởi cô là biểu tượng của sắc đẹp, cô chính là siêu mẫu xuất hiện đến nhẵn mặt trên các sàn diễn lớn tại các trung tâm thời trang trên khắp thế giới. Cô còn nổi tiếng bởi những người đẹp xuất hiện quanh cô. Hôm nay người ta thấy siêu mẫu đang dạo chơi cùng Taylor Swift, nhưng có thể đến ngày mai Cara lại chụp ảnh tự sướng với Rihanna. Siêu mẫu này cũng từng làm người hâm mộ sốc khi hôn môi thắm thiết với cô nàng nổi loạn Miley Cyrus trong khi dính tin đồn “cặp kè” với Selena Gomez.
Có lẽ ngoài nhan sắc làm nao lòng người, Cara còn là người quá giỏi trong việc sắp xếp mối quan hệ hòa hảo với hàng loạt mỹ nhân của Hollywood. Bởi ai mà không biết Rihanna từng tố Taylor Swift giả tạo, còn Miley Cyrus thì luôn chế nhạo Selena Gomez. Chân dài này sau khi bị đồn thổi là đang “yêu” Selena thì hôm sau lại tay trong tay cùng người mẫu Kendall Jenner. Mặc dù, câu chuyện Kendall Jenner chính là một trong những nguyên nhân khiến cho cặp đôi Selena Gomez và Justin Bieber chia tay mà ai cũng biết. Không chỉ thân thiết với cả hai người đẹp, cuối năm ngoái, siêu mẫu người Anh còn khiến mọi người bất ngờ khi post lên Instagram của mình đoạn clip Selena Gomez và Cara hát mừng sinh nhật Kendall Jenner.
Cánh đàn ông như Justin Bieber hay John Mayer... có thể khiến hàng loạt người đẹp từ thân thiết trở thành “kẻ thù” nhưng Cara thì không. Nhìn vào các cô bạn gái của Cara, nhiều người còn cho rằng cô biết chọn bạn mà chơi. Bởi lẽ các cô gái này đều là người nổi tiếng. Cũng có người lại nói: Cara không những quyến rũ cánh đàn ông mà còn là thỏi nam châm hút gái đẹp. Có lẽ do Cara có thể “yêu” được cả phụ nữ nên cô sẽ trở thành đối thủ khó chịu của cánh đàn ông.
Những mối tình công khai
Mặc dù Selena Gomez từng bị nghi ngờ chuyện yêu đương với Cara nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó. Vào hồi năm 2014, lần đầu tiên siêu mẫu trẻ người Anh tiết lộ cô đang có khoảng thời gian tuyệt vời bên nữ diễn viên Michelle Rodriguez. Cô cũng rất thoải mái thể hiện tình cảm với người tình đồng giới bằng những nụ hôn môi nóng bỏng trên phố, ngoài bãi biển... Trong khoảng thời gian cặp kè cùng mỹ nhân của Fast and Furious Michelle Rodriguez, Cara tỏ ra rất thoải mái và lấp lửng tất cả các câu hỏi về giới tính của mình: “Tôi còn trẻ và tôi sống theo ý muốn của mình. Tôi không quan tâm chuyện người ta nói gì về mình”. Trong khi đó, ngôi sao Fast and Furious từng xác định cô là người lưỡng tính từ lâu.
Tuy nhiên, chuyện tình này cũng sớm hạ màn chỉ sau vài tháng bắt đầu. Lý do cặp đôi này đường ai nấy đi được cho rằng bởi Michelle ghen với mối quan hệ của siêu mẫu người Anh cùng với các người đẹp đồng giới khác. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng Michelle Rodriguez đã “đá” Cara Delevingne vì diễn viên này có thói quen cứ 6 tháng lại thay người tình. Người được cho là kẻ thứ ba khiến người đẹp của Fast and Furious bỏ rơi Cara được cho là diễn viên người Mỹ Evan Rachel Wood. Tin đồn này được phát tán nhanh đến mức Evan Rachel Wood phải nhanh chóng phủ nhận trên Twitter của mình rằng cô chưa từng gặp gỡ Michelle Rodriguez, chứ nói gì đến chuyện trở thành kẻ thứ 3. Chẳng biết lý do chia tay thật sự là gì nhưng mối tình của Cara Delevingne và Michelle Rodriguez đã kết thúc sau 2 tháng mặn nồng dù trong suốt thời gian hẹn hò, cả hai đã luôn dành cho nhau những giây phút ngọt ngào.
Đầu năm 2015, trả lời trên LOVE Magazine, Cara cho biết cô chưa từng được sống trong tình yêu: “Tôi muốn được đắm chìm trong tình yêu”. Theo Us Weekly, sau chuyện tình chớp nhoáng với nữ diễn viên Michelle Rodriguez, Cara được xác định rằng đang hẹn hò với ca sĩ St. Vincent, khi họ công khai xuất hiện cùng nhau tại Brit Awards vào ngày 25.2. St.Vincent tên thật là Annie Clark, cô cũng là một tên tuổi “đình đám” trong làng âm nhạc thế giới. Cô từng giành giải Grammy cho album St.Vincent vào đầu năm nay. Ngoài guitar, người tình của Cara Delevingne còn biết chơi bass, piano, organ...
Người hâm mộ chưa kịp vui duyên mới của Cara Delevingne và St.Vincent thì tờ The Sun cho biết họ đã chia tay vì ai cũng bận rộn với kế hoạch phát triển sự nghiệp của mình. Thông tin này càng được khẳng định hơn khi giữa tháng 4 vừa qua trên Instagram của Cara đăng tải một bức ảnh minh họa với chú thích “Tôi lại bị tổn thương thêm một lần nữa”. Song đến cuối tháng 4, Cara lại phủ định tin cô và người tình mới St.Vincent tan vỡ trên Twitter bằng câu: “Tôi đang đắm chìm trong tình yêu”. Theo tờ Mirror, St.Vincent chính là người đang nắm giữ trái tim của Cara Delevingne.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.