Cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' Hàn Quốc bất ngờ đường ai nấy đi

29/05/2015 12:00 GMT+7

(TNO) Theo trang All Kpop ngày 28.5, ngọc nữ của nhóm SNSD cùng 'hoàng tử Thái' Nichkhun (2PM) đã chính thức đường ai nấy đi sau gần 1 năm rưỡi bên nhau.

(TNO) Theo trang All Kpop ngày 28.5, ngọc nữ của nhóm SNSD cùng 'hoàng tử Thái' Nichkhun (2PM) đã chính thức đường ai nấy đi sau gần 1 năm rưỡi bên nhau.

Tiffany và Nichkhun bất ngờ chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò “Hoàng tử Thái” và “công chúa mắt cười” đã chính thức chia tay - Ảnh: AFP/Getty Images
Một nguồn tin thân cận cho biết hai người vừa mới chia tay và đã thông báo tin này đến những bạn bè thân thiết của họ.
Phía SM và JYP Entertaiment đều lên tiếng xác nhận thông tin này và khẳng định: “Khi chúng tôi hỏi thì cả Tiffany và Nichkhun đều cho biết họ đã chia tay”.
Nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân cặp đôi chia tay là do lịch trình quá bận rộn của cả hai. Họ có nhiều hoạt động ở nước ngoài và phải chuẩn bị cho sự trở lại của nhóm nên không có thời gian gặp mặt nhau.
Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi gặp trục trặc vì lịch trình bận rộn. Vào khoảng tháng 9 năm ngoái, Nichkhun cũng từng chia sẻ cả hai hầu như không có thời gian gặp nhau. “Chúng tôi chỉ có thể nhìn thấy nhau một lúc và lần cuối chúng tôi gặp nhau là vào đầu tháng 8”, Nichkhun cho biết.
Tuy nhiên, hai ngôi sao này có nhiều khả năng sẽ phải chạm mặt nhau khi 2PM sẽ trở lại với các sân khấu âm nhạc vào tháng 6 sắp tới và SNSD cũng đang có kế hoạch “oanh tạc” các bảng xếp hạng vào cùng khoảng thời gian đó.
Tiffany và Nichkhun công khai hẹn hò vào đầu năm ngoái. Hai người từng được mệnh danh là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc và nhận được nhiều sự chúc phúc từ người hâm mộ. Nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối trên mạng xã hội vì sự chia tay của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.