‘Cặp đôi thần tiên’ Mia Wasikowska - Tom Hiddleston đầy ma mị trong phim mới

04/10/2015 11:16 GMT+7

(TNO) Sự ăn ý của nàng Alice Mia Wasikowska và thần Loki Tom Hiddleston trong sự kiện quảng bá bộ phim kinh dị Lâu đài đẫm máu ( Crimson Peak ) đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

(TNO) Sự ăn ý của nàng Alice Mia Wasikowska và thần Loki Tom Hiddleston trong sự kiện quảng bá bộ phim kinh dị Lâu đài đẫm máu (Crimson Peak) đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Hình ảnh của Tom Hiddleston và Mia Wasikowska trong phim Lâu đài đẫm máu - Ảnh: CGV cung cấpHình ảnh của Tom Hiddleston và Mia Wasikowska trong phim Lâu đài đẫm máu - Ảnh: CGV cung cấp
Vừa qua, hai diễn viên đã cùng xuất hiện trong buổi quảng bá phim mới diễn ra tại Rome (Ý) và Paris (Pháp). Khác hẳn với tạo hình lạnh lùng, ma mị trên màn ảnh, Mia Wasikowska và Tom Hiddleston đều tỏ ra rất thoải mái và liên tục pha trò cùng mọi người trong sự kiện.
Đây là lần thứ hai Mia và Tom hợp tác với nhau sau bộ phim Chỉ những người yêu sau sống sót (Only Lovers Left Alive) phát hành năm 2013. Chia sẻ cảm xúc trong lần tái hợp này, cả hai diễn viên đều cho biết họ đã hợp tác rất ăn ý và vui vẻ.
Nói về vai diễn của mình trên trang WSJ, nam tài tử 34 tuổi cho biết: “Đạo diễn và tôi đã cố gắng tìm ra những đặc điểm tâm lý phức tạp của nhân vật. Anh ấy là một người gặp vấn đề về tâm lý, đang đấu tranh để tự giải thoát mình khỏi những ràng buộc trong quá khứ”.
Cặp đôi xuất hiện rạng rỡ trong buổi quảng bá phim tại Rome, Ý - Ảnh: CGV cung cấpCặp đôi xuất hiện rạng rỡ trong buổi quảng bá phim tại Rome, Ý - Ảnh: CGV cung cấp
Lấy bối cảnh vào những năm 1900, Lâu đài đẫm máu là câu chuyện kể về những điều bí ẩn, kỳ quái xoay quanh một toà nhà cổ. Trong phim, Mia Wasikowska thủ vai nữ văn sĩ trẻ luôn bị ám ảnh về những hồn ma. Cô kết hôn cùng người đàn ông bí ẩn (Tom Hiddleston thủ vai) và dọn về sống tại toà lâu đài. Tại đây, cô dần dần khám phá ra những bí mật bị chôn giấu.
Đạo diễn của bộ phim là Guillermo del Toro, người từng đoạt 3 giải Oscar với tác phẩm Pan’s Labyrinth. Bên cạnh cặp diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của những ngôi sao khác như Charlie Hunnam, Jessica Chastain.
Phim sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 16.10.
Hai diễn viên chính tạo dáng cùng đạo diễn của phim - Ảnh: CGV cung cấpHai diễn viên chính tạo dáng cùng đạo diễn của phim - Ảnh: CGV cung cấp
Mia Wasikowska và Tom Hiddleston là hai diễn viên rất có duyên với dòng phim viễn tưởng, kinh dị. Người đẹp 25 tuổi từng gây ấn tượng với các bộ phim như Nàng Alice ở xứ sở thần tiên, Bản đồ đến các vì sao, Stoker.
Còn Tom Hiddleston được chú ý bởi các vai diễn trong phim Chiến mã, Dục vọng đàn bà và đặc biệt là nhân vật phản diện Loki trong loạt bom tấn siêu anh hùng của Marvel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.