Cặp đôi hot teen Huỳnh Anh - Hoàng Oanh mượn sóng truyền hình để đánh dấu 555 ngày yêu nhau

13/08/2015 11:40 GMT+7

(TNO) Để đánh dấu 555 ngày yêu nhau, cặp đôi hot boy Huỳnh Anh và Á hậu Hoàng Oanh đã quyết định cùng nhau tham gia một chương trình ẩm thực trên truyền hình.

(TNO) Dù rất bận rộn với những kế hoạch riêng nhưng việc cùng nhau tham gia chương trình Thiên đường ẩm thực như một lời khẳng định sự khắng khít trong tình cảm của đôi “trai tài gái sắc”.

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt - Ảnh: H.T
Bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2014, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh được biết đến như cặp đôi hot teen của showbiz Việt. Nếu Hoàng Oanh là một Á hậu kiêm MC chuyên nghiệp thì Huỳnh Anh cũng là một nghệ sĩ đa năng. Trải qua một thời gian dài yêu nhau, cặp đôi được nhận xét là “xứng đôi vừa lứa” không những từ gương mặt khả ái mà còn sở hữu chiều cao lý tưởng.
Trước khi đến với nữ diễn viên Bộ ba rắc rối, Huỳnh Anh từng đau khổ vì chuyện tình tan vỡ giữa anh và người mẫu Kỳ Hân đến nỗi biến mất khỏi làng giải trí trong một thời gian dài. Trở lại với nghệ thuật, tuy không còn xuất hiện ầm ĩ như trước nhưng Huỳnh Anh vẫn sở hữu một lượng lớn khán giả trẻ yêu mến và dõi theo từng bước phát triển sự nghiệp của anh, đặc biệt là có bạn gái Hoàng Oanh sát cánh.
Nhắc đến cặp đôi Huỳnh Anh và Hoàng Oanh, không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi sự ngọt ngào và lãng mạn của họ. Cặp đôi không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc thân mật của mình trên mặt báo như một minh chứng cho tình yêu đẹp. Nhân kỷ niệm 555 ngày yêu nhau, cả hai cùng quyết định tham gia chương trình Thiên đường ẩm thực như một lời khẳng định sự khắng khít trong tình cảm của họ.
Cả hai quyết định tham gia chương trình ẩm thực trên truyền hình để kỷ niệm 555 ngày yêu nhau - Ảnh: H.T
Trong suốt chương trình, hot boy Hà thành liên tục chăm sóc và chiều chuộng bạn gái. Tuy nhiên, “căng thẳng” bất ngờ xảy ra khi MC của chương trình là danh hài Trường Giang liên tục muốn làm “người thứ ba” khiến Hoàng Oanh vô cùng bối rối. Chương trình có sự tham gia của cặp đôi sẽ lên sóng ngày 16.8 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.