Cặp đôi hoàn hảo: Minh Thư - Minh Trung 'hồi teen' giành ghế nóng

22/12/2014 08:52 GMT+7

(TNO) Thể hiện liên khúc Tóc em đuôi gà - Tuổi teen tóc mây - Tóc ngắn - Tóc hát , Minh Thư và Minh Trung hóa thân thành các cô cậu tuổi teen với phong cách biểu diễn nhí nhảnh. Tiết mục mang đến bầu không khí sôi nổi, dễ thương và giành số điểm cao nhất trong liveshow 7 Cặp đôi hoàn hảo.

(TNO) Thể hiện liên khúc Tóc em đuôi gà - Tuổi teen tóc mây - Tóc ngắn - Tóc hát, Minh Thư và Minh Trung hóa thân thành các cô cậu tuổi teen với phong cách biểu diễn nhí nhảnh. Tiết mục mang đến bầu không khí sôi nổi, dễ thương và giành số điểm cao nhất trong liveshow 7 Cặp đôi hoàn hảo.

Sau thử thách tráo đổi cặp đôi trong liveshow 6, các thí sinh Cặp đôi hoàn hảo lại tiếp tục được thử sức với Hit & DJ trong liveshow 7 diễn ra đêm 21.12 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM). Các thí sinh phải trình diễn các ca khúc nổi tiếng một thời trên nền nhạc DJ sôi động.
Đây là thử thách không hề đơn giản đối với các thí sinh, do đó, dù khá đầu tư về ý tưởng dàn dựng nhưng nhìn chung, các thí sinh vẫn chưa khoe hết được chất giọng cũng như khả năng hợp tác ăn ý cùng nhau. Đôi chỗ các cặp đôi còn hát chênh, thậm chí quên lời. Tuy vậy, khán giả tại nhà thi đấu đã được thưởng thức một bầu không khí nhạc DJ vô cùng sôi động.
Đặc biệt trong đêm thi, phần thể hiện của cặp đôi Minh Thư - Minh Trung đem đến sự thích thú cho khán giả vì tính giải trí và sáng tạo. Với phong cách ăn mặc tuổi teen, lối trình diễn khá “quái”, cùng việc sử dụng khá nhiều “thủ thuật” biểu diễn như dựng các hoạt cảnh khác nhau cho từng bài hát, sử dụng hình ảnh giám khảo để minh họa, tiết mục được đánh giá cao vì sự tươi trẻ với số điểm 29/30. Tuy vậy, hạn chế về giọng hát là điểm trừ cho tiết mục này.
Trong khi đó, thay vì chọn những ca khúc sôi động để phù hợp với dòng nhạc dance, cặp đôi Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh lựa chọn ca khúc mang âm hưởng dân ca cho phần thi của mình. Đinh Hương mở màn liên khúc Bèo dạt mây trôi - Trống cơm bằng giọng hát dân ca rất ngọt ngào. Nhan Phúc Vinh cũng xuất hiện với giọng hát đơn chắn chắn. Phần cuối, các thể loại âm nhạc như DJ, beatbox, đàn bầu… được trộn lẫn hài hòa. “Đây là tiết mục thành công vì đã đem âm nhạc truyền thống đến gần với giới trẻ hơn”, giám khảo Bảo Lan nhận xét. Tiết mục đạt số điểm khá cao 28,5/30.
Với ca khúc mang tiết tấu chậm và buồn như Hãy nói với em, Nam Cường và Quế Vân đã thể hiện lại hoàn toàn mới với dòng nhạc dance sôi động. Tuy có đôi chỗ phô và chênh nhưng tiết mục đã thể hiện được sự cố gắng của cặp đôi. 27/30 là số điểm của tiết mục này.
Bùi Anh Tuấn - Tú Vi bước ra khỏi “vùng an toàn” với liên khúc Nồng nàn Hà Nội - Huế tình yêu của tôi - Sài Gòn. Tiết mục được dàn dựng dễ thương với các hoạt cảnh ba miền đất nước. Đây được xem là bước tiến mới của cặp đôi này. Tiết mục được ban giám khảo đánh giá cao vì sự liều lĩnh với 27 điểm.
Dương Hoàng Yến đọc rap chuyên nghiệp trong Yêu mình anh cùng nhà thiết kế Hà Duy. Cặp đôi đã cháy hết mình với màn vũ đạo bốc lửa, luyến láy đúng tông. Ban giám khảo dành tặng cho cặp đôi này số điểm khá cao 28,5/30.
Jennifer Phạm tiếp tục gây ấn tượng tốt với khán giả bởi những thay đổi tích cực trong các đêm diễn gần đây. Bài hát Và con tim đã vui trở lại được Jennifer Phạm - Đức Tuấn dựng lại với hoạt cảnh ông già Noel đi phát quà. Với phong cách trình diễn tự tin trên nền nhạc DJ cực bốc, tiết mục giành được 28 điểm.
Được mệnh danh là “cặp đôi dân ca”, Vân Trang - Quốc Đại tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả với việc thể hiện ca khúc Về miền tây trên nền nhạc DJ sôi động. Không những vậy, Vân Trang còn đưa yếu tố diễn xuất vào tiết mục và nhận được những phản ứng tích cực từ khán giả và ban giám khảo. Cặp đôi nhận được 27,5/30 điểm.
Liveshow 8 Cặp đôi hoàn hảo sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV3 từ nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) vào lúc 21 giờ ngày 28.12.
 Trang phục tuổi teen của Minh Trung - Minh Thư cùng lối biểu diễn nhí nhảnh đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo
 Cặp đôi Minh Trung - Minh Thư nhận được điểm số cao nhất từ Ban giám khảo và giải Cặp đôi được khán giả bình chọn
 Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh thể hiện tiếc mục Bèo dạt mây trôi - Trống cơm
 Nam Cường - Quế Vân được ban giám khảo đánh giá cao vì tạo được hiệu ứng sân khấu
 Bùi Anh Tuấn - Tú Vi tươi mới trong đêm nhạc Hit & DJ
 Dương Hoàng Yến tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả vì sự “đa năng” của mình
 Jennifer Phạm dần tạo dựng được phong độ trong các liveshow gần đây
Vân Trang - Quốc Đại luôn đem đến cho khán giả những tiết mục rất đậm chất dân ca - Ảnh: BTC cung cấp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.