Cặp đôi đầu tiên rời khỏi "Bước nhảy hoàn vũ"

07/04/2013 07:30 GMT+7

(TNO) Mặc dù có nhiều tiến bộ sau 3 đêm thi nhưng Ngọc Tình và bạn nhảy Mhaelaq vẫn phải chia tay Bước nhảy hoàn vũ sau đêm liveshow 3 diễn ra vào tối 6.4 tại TP.HCM. Đây cũng là cặp đôi bị loại đầu tiên.

(TNO) Mặc dù có nhiều tiến bộ sau 3 đêm thi nhưng Ngọc Tình và bạn nhảy Mhaelaq vẫn phải chia tay Bước nhảy hoàn vũ sau đêm liveshow 3 diễn ra vào tối 6.4 tại TP.HCM. Đây cũng là cặp đôi bị loại đầu tiên.

>> Bước nhảy hoàn vũ về TP.HCM
>> Thủy Tiên bất ngờ tái xuất trên "ghế nóng" Bước nhảy hoàn vũ

Trong đêm liveshow 3, Ngọc Tình và bạn nhảy Mhaelaq biểu diễn điệu Rumba trên nền nhạc ca khúc I don't want to miss a thing. So với hai đêm thi đầu tiên, Ngọc Tình đã có nhiều tiến bộ đáng kể. Giám khảo khách mời Thủy Tiên cũng đánh giá cao sự tiến bộ của nam người mẫu này.

"So với đêm thi trước, tôi thấy bạn đã rất nỗ lực và cố gắng. Ngày đầu tiên bạn còn chưa thuộc bài nữa nhưng hôm nay thì bạn đã thuộc bài rồi. Bạn tập võ nhưng phần hông của bạn di chuyển cũng rất ra dáng rồi nên Tiên sẽ cho điểm của bạn nới hơn một chút", Thủy Tiên chia sẻ.


Ngọc Tình thể hiện khá tốt  điệu Rumba trên nền nhạc ca khúc I don't want to miss a thing

Giám khảo Khánh Thi cũng cho rằng đêm thi này, Ngọc Tình nhảy đẹp nhất 3 đêm. Kết quả là ban giám khảo dành 32 điểm cho cặp đôi này.

Tuy nhiên, điểm số khả quan ở liveshow 3 vẫn không thể giúp Ngọc Tình trụ lại được. Đây cũng là cặp đôi bị loại đầu tiên tại Bước nhảy hoàn vũ 2013.


Tuy nhiên, nam người mẫu này phải sớm dừng cuộc chơi

Gây bất ngờ trong đêm thi này là Maya và bạn nhảy Kristian. Trên nền ca khúc Feelings, Maya xuất hiện đầy gợi cảm và quyến rũ, thể hiện điệu nhảy Rumba một cách nhuần nhuyễn.

Mặc dù màn biểu diễn này bị giám khảo Khánh Thi cho là "còn hời hợt" nhưng lại nhận được hai điểm 10 từ giám khảo Lê Hoàng và Thủy Tiên. Giám khảo khó tính Lê Hoàng hết lời khen ngợi: "Tinh thần, nét mặt, dáng điệu của bạn đều rất tuyệt, không có gì phải bàn".


Maya và bạn nhảy Kristian chọn điệu Rumba


Tiết mục này nhận được hai điểm 10 của giám khảo

Là người mở màn đêm thi này, Yến Trang và bạn nhảy Tisho nhận được 36 điểm với điệu Pasodoble.

Giám khảo Khánh Thi nhận xét: “Tôi thích cách dàn dựng của Yến Trang và Tisho. Các bạn cho tôi thấy bố cục sân khấu kết hợp với trang phục của hai bạn và cả ánh sáng nữa...”.


Yến Trang và bạn nhảy Tisho nhận được 36 điểm với điệu Pasodoble

Theo sát cặp đôi này là Lan Phương và bạn nhảy Valeri với điệu Tango cũng nhận được nhiều lời khen từ giám khảo. Trong đó, giám khảo khó tính Lê Hoàng cũng hết lời khen ngợi: "Bài nhảy này rất tuyệt!".

Giám khảo Thủy Tiên cho rằng: "Hai đêm trước, Tiên thấy chị còn thiên về múa nhưng đêm nay thì đã tiến bộ hơn, động tác đã chắc hơn rồi".


Lan Phương và bạn nhảy Valeri với điệu Tango cũng nhận được nhiều lời khen từ giám khảo

Là cặp đôi được yêu thích nhất tuần vừa qua, Trương Thế Vinh và bạn nhảy Ina mang đến điệu Tango trên nhạc nền ca khúc I need to know. Tuy nhiên, các bước nhảy chưa đủ mạnh đã khiến điệu Tango của cặp đôi này hơi... trữ tình.

Cặp đôi diễn viên Hòa Hiệp và bạn nhảy Vesela với điệu Rumba sôi động trên nền nhạc Tender Heart cũng được nhận xét là cần uyển chuyển hơn.

Trong khi đó, cặp Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria gây bất ngờ với điệu nhảy Tango trên nền nhạc của ca khúc Nobody nổi tiếng còn Hồ Vĩnh Khoa và bạn nhảy Anna tranh tài bằng điệu Rumba trên nền ca khúc Remember.


Hòa Hiệp và bạn nhảy Vesela với điệu Rumba sôi động trên nền nhạc Tender Heart


Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria gây bất ngờ với điệu nhảy Tango trên nền nhạc của ca khúc Nobody


Hồ Vĩnh Khoa và bạn nhảy Anna tranh tài bằng điệu Rumba trên nền ca khúc Remember

Đặc biệt, hai tiết mục gây nhiều tranh cãi trong giám khảo là màn trình diễn của Bảo Anh và Ngọc Quyên.

Ở phần trình diễn của Ngọc Quyên và bạn nhảy Daniel với điệu Pasodoble, trong khi giám khảo Lê Hoàng cho rằng Pasodoble là một điệu nhảy của nam thì giám khảo Khánh Thi lại khẳng định có nhiều cách thể hiện điệu nhảy Pasodoble.

Không những vậy, trước ý kiến của giám khảo Trần Ly Ly cho rằng Ngọc Quyên đã có được tinh thần của Pasodoble thì giám khảo Khánh Thi lại cho rằng Ngọc Quyên loạng choạng và có cái kết chưa hoàn hảo.


Ngọc Quyên và bạn nhảy Daniel với điệu Pasodoble

Cũng chọn điệu Pasodoble, Bảo Anh được giám khảo Khánh Thi nhận xét là: “Trang phục của các bạn rất sáng tạo. Còn về các điệu nhảy, tôi thấy bước nhảy của Bảo Anh hơi loạng quạng một chút, chưa có sự cân đối”.

Trong khi đó, giám khảo Trần Ly Ly lại cho rằng: "Tôi thì thấy Bảo Anh đã rất cố gắng. Trong điệu Paso này, bạn đã tạo được cảm giác sắc gọn. Tất nhiên là chúng ta không thể yêu cầu như một vũ công chuyện nghiệp được. Bài này có kết cấu rất tốt".

Giám khảo khách mời - Thủy Tiên gây chú ý đặc biệt trong lần "tái xuất" này sau thời gian dài tạm rời xa showbiz để sinh con. Trên "ghế nóng", cô cho điểm khá rộng rãi và dành nhiều lời khen cho các thí sinh.

Đêm thi tiếp theo của 9 cặp đôi còn lại sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ 30 phút ngày 13.4 tại TP.HCM, được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Bước nhảy hoàn vũ về TP.HCM
>> Thủy Tiên bất ngờ tái xuất trên "ghế nóng" Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ 2013: Yến Trang sexy nhận điểm 10 duy nhất
>> Bước nhảy hoàn vũ": Cặp đôi nào bị loại đầu tiên?
>> Bước nhảy hoàn vũ 2013: Lộ diện những “đôi chân sáng giá”
>> Sao Việt mướt mồ hôi trên sàn tập "Bước nhảy hoàn vũ
>> Công bố 10 cặp đôi "Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Làm mới "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ 2013: Sẽ khắt khe hơn!
>> Thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ" đón vũ công nước ngoài
>> Dàn sao "hot" tham gia "Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Gala tổng kết Liên hoan tài năng cùng bước nhảy
>> Quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” tái xuất
>> Vinh Hải chiến thắng "Thử thách cùng bước nhảy
>> Hồ Ngọc Hà đem single mới vào “Thử thách cùng bước nhảy”
>> Nguyệt quế cho niềm đam mê "bước nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.