Cặp ‘Bống lai’ Uyên Nhi - Kyo York đăng quang 'Gương mặt thân quen nhí'

20/12/2014 06:45 GMT+7

(TNO) Với tiết mục hóa thân thành diva Hồng Nhung một cách xuất thần và ấn tượng, ca sĩ người Mỹ Kyo York và 'cô bé Hàn Quốc' Ju Uyên Nhi đã xứng đáng trở thành quán quân mùa đầu tiên chương trình Gương mặt thân quen nhí trong đêm chung kết diễn ra tối 19.12 tại TPHCM.

(TNO) Với tiết mục hóa thân thành diva Hồng Nhung một cách xuất thần và ấn tượng, ca sĩ người Mỹ Kyo York và “cô bé Hàn Quốc” Ju Uyên Nhi đã xứng đáng trở thành quán quân mùa đầu tiên chương trình Gương mặt thân quen nhí trong đêm chung kết diễn ra tối 19.12 tại TPHCM.

Uyên Nhi và Kyo York nhận cúp quán quân chương trình - Ảnh: Hà PhươngUyên Nhi và Kyo York nhận cúp quán quân chương trình - Ảnh: Hà Phương
Trải qua 10 tuần thi với những thử thách hóa thân thành nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế, 4 cặp thí sinh có sổ điểm cao nhất là Uyên Nhi - Kyo York, Anh Duy - Minh Thuận, Bảo An - Chí Thiện, Gia Bảo - Thúy Uyên đã bước vào đêm chung kết để tìm ra quán quân chương trình Gương mặt thân quen nhí 2014.

Là cặp thí sinh có số điểm dẫn đầu trong suốt 10 tuần thi liên tục, Uyên Nhi và Kyo York luôn được đánh giá là cặp đôi sáng tạo và biết cách “nhập” vào vai diễn nhất.

Trong đêm chung kết, một lần nữa cặp đôi ngoại quốc đã đem đến sự bất ngờ lớn với các khán giả khi thể hiện ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng trong hình ảnh ca sĩ “Bống” Hồng Nhung. Uyên Nhi cũng đã khoe được giọng hát cao vút và những đoạn luyến láy, ngân dài tinh tế theo phong cách của ca sĩ Hồng Nhung trong phần đầu hát mộc không có nhạc nền.

Mặc dù chỉ ngồi trên bục không hề di chuyển nhưng từng động tác, cử động cùng giọng hát hòa vào nhau của hai thí sinh đã khiến tiết mục vẫn trở nên vô cùng thu hút và nhận được nhiều tràng vỗ tay tán thưởng của khán giả. Ngay sau khi tiết mục kết thúc, thậm chí giám khảo Hoài Linh cũng đứng ngay dậy vỗ tay chúc mừng cho phần thi xuất sắc của hai thí sinh.

Ngoài ra, Hoài Linh cũng dành rất nhiều lời khen cho Uyên Nhi rằng “con quá dễ thương và có tài, con thay đổi hằng tuần khiến chú luôn bất ngờ và đến hôm nay thì thật sự chỉ có thể nói hai chữ tuyệt vời". Còn ca sĩ Mỹ Linh cũng hóm hỉnh gọi hai thí sinh là cặp đôi “Bống” lai và nhận xét “đến hôm nay rồi thì không biết dùng từ nào để nói về Uyên Nhi, con diễn như “lên đồng” và cứ bước ra sân khấu là nhập vai”.

Với phần thưởng trị giá 700 triệu đồng dành cho quán quân, hai thí sinh đã quyết định trích 500 triệu đồng để làm các công tác từ thiện.

Phần trình diễn cũng đem lại nhiều cảm xúc trong đêm chung kết là trích đoạn cải lương Tiếp bước tiền nhân của cặp đôi Á quân - bé Anh Duy và ca sĩ Minh Thuận. Trong phần diễn, bé Anh Duy vô cùng xuất thần khi lột tả được sự uy dũng của “Thập đạo tướng quân” Lê Hoàn cho đến phong thái nghiêm nghị sau khi được trao long bào khiến các khán giả có mặt ở khán phòng cùng hô vang hưởng ứng.

Còn Minh Thuận cũng đem đến bất ngờ khi xuất hiện trong hình ảnh thái hậu Dương Vân Nga. Cặp đôi này nhận được nhiều tràng vỗ tay liên tục vì sự nhập vai, giọng hát xuất sắc cũng như những đoạn chuyển cảnh, cao trào xúc động.

Nghệ sĩ Hồng Vân xúc động chia sẻ: “Minh Thuận và Anh Duy đã tạo ra một sự cộng hưởng, khiến tất cả chúng ta thật sự tự hào được là người con đất Việt”. Trong khi đó, giám khảo Hoài Linh bày tỏ: “Chú chỉ sợ con không làm nổi thần thái của Thập đạo tướng quân Lê Hoàn nhưng cuối cùng con đã làm được một cách xuất sắc từ thần thái đến ánh mắt rất sắc của con".

Giải 3 của Gương mặt thân quen nhí năm nay đã thuộc về cặp đôi Gia Bảo - Thúy Uyên. Hai thí sinh đã khiến không khí nóng lên với bài hát Black or White của huyền thoại Michael Jackson. Chọn thể hiện một bài hát rất khó, cặp thí sinh này đã chứng minh được giọng hát, nỗ lực, khả năng vũ đạo y hệt “ông vua nhạc pop”, kết hợp cùng hiệu ứng tuyết rơi và lửa bùng lên trên sân khấu đem đến một tiết mục ấn tượng.

Trong khi đó, cặp đôi trẻ trung rất được yêu thích là bé Bảo An và ca sĩ Chí Thiện đã có được giải 3 với phần hóa thân thành các bà sơ trong ca khúc I will follow him, nhạc phim Những bà sơ hành động. Phần kết hợp một đoạn hài kịch cùng bài hát của hai thí sinh đã đem lại nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả.  

Tuy không dự thi nhưng hai cặp thí sinh có số điểm thấp nhất và phải dừng chân ở tuần thứ 10 là Gia Huy - Thu Phượng và Ngân Quỳnh - Bảo Nghi đã mang đến không khí sôi động cho đêm chung kết với hai bài hát Bye Bye Bye của nhóm ‘N Sync và Hát với chú ve con của ca sĩ Minh Tuyết.
Chàng ca sĩ người Mỹ chung vui cùng cô học trò nhỏ khi được xướng tên người chiến thắng
- Ảnh: Hà Phương
Tiết mục hóa thân thành ca sĩ Hồng Nhung để lại ấn tượng đặc biệt bởi giọng hát rất tốt
của hai thí sinh - Ảnh: Hà Phương
Phần vào vai nghệ sĩ Bạch Tuyết đầy ấn tượng của Anh Duy và Minh Thuận  - Ảnh: Hà PhươngPhần vào vai nghệ sĩ Bạch Tuyết đầy ấn tượng của Anh Duy và Minh Thuận  - Ảnh: Hà Phương
Bé Anh Duy thể hiện rất tốt thần thái của một vị tướngBé Anh Duy thể hiện rất tốt thần thái của một vị tướng  - Ảnh: Hà Phương
Gia Bảo – Thúy Uyên “lột xác” với vai Michael Jackson để giành giải 3 - Ảnh: Hà Phương
Tiết mục vui nhộn của Bảo An – Chí Thiện - Ảnh: Hà Phương
Ca sĩ Mỹ Linh song ca cùng con gái - Ảnh: Hà Phương
Quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ hai Hoài Lâm với bài hát Làm cha  - Ảnh: Hà Phương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.