Cao trào vòng giấu mặt

31/07/2012 03:15 GMT+7

Tập cuối cùng của vòng giấu mặt Giọng hát Việt (29.7) có thời lượng phát sóng trên VTV3 dài hơn bình thường, và càng về sau càng bùng nổ, từ giọng hát của thí sinh đến cách “thu nạp môn đồ” của huấn luyện viên.

Trong tập này, có rất nhiều những giọng hát từ quen thuộc trên các sân khấu đến lần đầu xuất hiện khiến người xem ngỡ ngàng. Đó là Tiêu Châu Như Quỳnh, giải nhất Ngôi sao Tiếng hát truyền hình 2009, “nổi loạn” và “đốt cháy” cả khán đài với phần trình diễn “như là lần cuối cùng em đứng trên sân khấu vậy” (Hồ Ngọc Hà nhận xét). Là Đồng Lan, gương mặt quen của các phòng trà, đã chiếm sóng khá lâu vì những ngợi khen, “giằng co” để mời cô về đội của mình. Là Bảo Anh, cô gái sở hữu vẻ đẹp trong sáng từ gương mặt đến giọng hát; là Anh Tuấn, Thanh Hằng, Dũng Hà, Ngân Bình... cứ thế cuốn người xem miên man trong những xúc cảm bất tận.

 Không chỉ có các giọng hát, huấn luyện viên trong tập cuối cũng khiến Giọng hát Việt “dậy sóng” - Ảnh: L.V.P.H
Không chỉ có các giọng hát, huấn luyện viên trong tập cuối cũng khiến
Giọng hát Việt “dậy sóng” - Ảnh: L.V.P.H

Không chỉ từ âm nhạc, sức hút của Giọng hát Việt trong tập này còn đến từ các huấn luyện viên (HLV): họ vừa duyên dáng, hóm hỉnh, vừa khéo léo, ý nhị và cũng đầy khiêu khích,“đốp chát” trong chặng đua gay cấn cuối cùng để “giành” thí sinh. Sự hòa quyện giữa vẻ đẹp, đặc trưng trong chất giọng các thí sinh với những thú vị, đặc sắc mà ban huấn luyện mang lại cho sân chơi này, có thể nói, hoàn toàn chinh phục khán giả. Từ tập đầu tiên vỡ òa những cảm xúc, tiếp tục giật mình, xúc động, bất ngờ... với những tài năng tiềm ẩn để rồi thăng hoa cùng những “chiến binh cuối cùng”, chặng đầu của chương trình này được xây dựng, cảm giác như, tiệm cận với sự phát triển, trào dâng của cảm xúc người xem. Nên, dễ hiểu vì sao đêm khép lại vòng giấu mặt “dậy sóng” đến thế!

Kết thúc vòng giấu mặt, 4 HLV đã tìm ra cho mình một đội thi đấu với 14 giọng ca xuất sắc để chuẩn bị cho vòng đối đầu. BTC và HLV sẽ lần lượt bắt cặp cho các thí sinh trong mỗi đội, 7 cặp sẽ biểu diễn đối kháng, trình bày bài hát do HLV chọn và cũng chính HLV của đội đó sẽ đưa ra quyết định giữ và loại thí sinh nào. 3 vị HLV còn lại chỉ xem và cho ý kiến đóng góp. Vòng đối đầu (gồm 4 tập) sẽ phát sóng lúc 21 giờ trên VTV3 từ 19.8. 

Nguyên Vân

>> “You raise me up” được nhiều thí sinh hát tại Giọng Hát Việt
>> Ca sĩ phòng trà khuấy động "Giọng hát Việt
>> V-Music làm "phóng viên" đồng hành cùng "Giọng hát Việt
>> Thí sinh Giọng hát Việt có “sính ngoại” ?
>> “Giọng hát Việt - The Voice” gây sốt từ tập đầu tiên
>> Sao" cũng đi thi Giọng hát Việt

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.