Cánh chim cô đơn

23/10/2011 15:20 GMT+7

(TNTS) Từ ngày 21.10 trên HTV7 sẽ phát sóng bộ phim TH Hàn Quốc 28 tập Cánh chim cô đơn, xoay quanh câu chuyện những người phụ nữ nỗ lực vươn lên để hoàn thành ước mơ của mình.

Bộ phim do Kim Jong Chang đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên: Han Hye Jin, Jo Sang Wook, Kim Min Jeong, Seo Do Jeong... Seo Jung Eun và Han Yoo Hyung xuất thân cùng là trẻ mồ côi, nhưng mỗi người có ước mơ riêng và lựa chọn con đường khác nhau để đạt được mơ ước ấy. Jung Eun là một phụ nữ mạnh mẽ và can đảm, biết chịu đựng, đương đầu với tất cả những khó khăn trong cuộc sống từ lúc còn nhỏ. Cô luôn mong được gặp lại người mẹ ruột và mơ ước sau này trở thành một diễn viên nổi tiếng. Trái lại, Yoo Hyung luôn hận mẹ mình vì đã vứt bỏ cô.

 
Cảnh trong phim Cánh chim cô đơn - Ảnh: MT&Pictures 

Năm 25 tuổi, Jung Eun làm diễn viên bán thời gian để tiếp tục tìm kiếm mẹ ruột. Yoo Hyung cũng nỗ lực trở thành đạo diễn và gặp được Yong Jo - một nhà sản xuất phim có tầm cỡ. Yoo Hyung ra sức quyến rũ Yong Jo khi biết anh là người thừa kế tập đoàn lớn và cô đã mang thai. Nhưng khi biết Yong Jo từ bỏ tất cả quyền thừa kế, cô đã lạnh lùng gạt bỏ anh ra khỏi cuộc đời mình. Khi phải nhập viện vì sinh non, cô đã dùng tên Jung Eun. Với bản tính lạnh lùng, cô bỏ rơi đứa con và cả người mẹ ruột mới tìm thấy vì bà đã già cả, bệnh tật và nghèo khổ. Còn Jung Eun do quá khao khát một gia đình, đã nhận nuôi con của Yoo Hyung và thăm mẹ Yoo Hyung. Nhờ lòng tốt và những mối quan hệ của mình, Jung Eun đã có được một mái ấm hạnh phúc thật sự.

Đạo diễn Kim Jong Chang từng được biết đến với các phim rất thành công như: Mối tình đầu, Khăn tay vàng, Lối sống sai lầm... Sự tham gia của nữ diễn viên chính nổi tiếng Han Hye Jin cũng là yếu tố thu hút khán giả. Khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam biết đến cô qua các vai diễn chính trong phim Truyền thuyết Ju-mong và Cố lên Geum Soon.

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.