Cận cảnh biệt thự 26 triệu USD đang được rao bán của Johnny Depp

03/07/2015 17:42 GMT+7

(TNO) Nam tài tử Johnny Depp vừa rao bán căn biệt thự cổ tọa lạc tại miền Nam nước Pháp với giá khoảng 26 triệu USD, trang E!Online đưa tin ngày 2.7.

(TNO) Nam tài tử Johnny Depp vừa rao bán căn biệt thự cổ tọa lạc tại miền Nam nước Pháp với giá khoảng 26 triệu USD, trang E!Online đưa tin ngày 2.7.

Căn biệt thự mang tên Cote d'Azur, được ví như một “ngôi làng nước Pháp” với diện tích hơn 37 mẫu Anh (tương đương 14,8 ha). Sau khi mua lại căn biệt thự này vào năm 2011, "thuyền trưởng Jack Sparrow" đã bỏ tiền ra sửa chữa và trang trí lại nội thất bên trong với chi phí lên đến hơn 10 triệu USD.

Lấy cảm hứng từ những hầm chứa rượu vang, Johnny Depp đã tốn rất nhiều công sức và tiền bạc để biến ngôi nhà trở thành biệt thự “độc nhất vô nhị”. Ngôi biệt thự mang phong cách cổ điển với cách bày trí độc đáo, phản ánh đúng tính cách cũng rất “quái” của chủ nhân.

Johnny Depp là một trong những tài tử giàu có tại Hollywood. Anh sở hữu nhiều bất động sản giá trị trên thế giới. Ngoài một biệt thự ở Somerset (Anh) và một hòn đảo ở Bahamas, gần đây anh đã mua một căn biệt thự cổ có từ thế kỷ 17 mang tên Palazzo Dona Sangiantoffetti ở thành phố Venice, Ý.
Cận cảnh biệt thự 26 triệu USD của Johnny Depp:
Toàn cảnh biệt thự nguy nga của Johnny Depp
Johnny Depp và bạn gái cũ Vannesa Paradis cùng hai đứa con đã có khoảng thời gian dài sống tại đây
Biệt thự có phong cách kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ hầm rượu vang
Nội thất bên trong đều do chính tay Johnny Depp lựa chọn và sắp xếp
Khu vực bể bơi như một khu nghỉ dưỡng cao cấp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.