Cảm xúc với "Đam mê"

16/10/2011 22:44 GMT+7

Đêm thời trang Đẹp Fashion Show 10 với chủ đề Đam mê (diễn ra vào ngày 15.10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM) đã để lại trong lòng người xem quá nhiều cảm xúc.

Rất nhiều khán giả cho biết, chưa khi nào đi xem thời trang mà trong lòng lại ngổn ngang nhiều cảm xúc như vậy. Căng thẳng, hồi hộp, hứng thú và cả rưng rưng vì xúc động...

Đêm diễn “cháy” vé; dẫu người mẫu không nhận nhiều cát-sê nhưng họ vẫn bỏ rất nhiều thời gian, công sức để luyện tập; dẫu chỉ là một show thời trang thường niên nhưng ban tổ chức cùng ê-kíp thực hiện đã hao tốn quá nhiều thứ để có được một đêm diễn đầy ấn tượng. Đó là những điều đáng ghi nhận từ chương trình lần này.


Bộ sưu tập của Công Trí thể hiện sự đam mê đi tìm bản ngã, gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác - Ảnh: H.T

Các nhà thiết kế như Công Trí, Trương Thanh Hải, Kelly Bùi, Lý Quý Khánh, Lê Thanh Hòa… đã quá vất vả để đầu tư từ ý tưởng đến chất liệu nhằm cống hiến những điều mới mẻ và sáng tạo cho thời trang VN. Ví như Trương Thanh Hải đã bỏ ra rất nhiều công sức để nghiên cứu chất liệu phát sáng. Sự đột phá trong chất liệu và cách thể hiện của anh đã nhận được nhiều sự chia sẻ từ người xem.

Ở Đẹp Fashion Show 10, sân khấu thật sự là nơi tôn vinh sự sáng tạo của các nhà tạo mẫu. Trang phục và sự dàn dựng là cái được coi trọng. Nếu khán giả đến với thời trang chỉ để xem dung nhan người mẫu theo thói quen, thì chắc hẳn sẽ cảm thấy không được thỏa mãn tại đây. Ánh sáng được tập trung để tôn vinh các mẫu thiết kế và thể hiện những ý đồ sáng tạo của người nghệ sĩ, cũng như đóng vai trò quan trọng cho những màn thiên về nghệ thuật trình diễn. Chính vì những điều này, mà Đẹp Fashion Show 10 không dễ dàng thuyết phục số đông khán giả - những người đi xem thời trang không phải vì bản chất của thời trang.

Một khán giả chia sẻ: “Ở những màn đầu, tôi và bạn gái xem xong chẳng hiểu đó là ý tưởng gì, người mẫu nào bởi ánh sáng tối quá. 3 tiếng đồng hồ với hơn 200 mẫu thiết kế và 100 người mẫu trình diễn là quá nhiều so với một đêm thời trang”.

Đó cũng là một ý kiến cần được ghi nhận. Dẫu gì thì đi xem một show thời trang thật sự vẫn còn là khái niệm mới đối với người VN. Và Đẹp Fashion Show 10 với chủ đề Đam mê đã phần nào thành công một cách ấn tượng!

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.