Cẩm Ly vui mừng hội ngộ quán quân 'Vợ chồng mình hát'

10/07/2015 08:13 GMT+7

(TNO) Từng làm giám khảo cuộc thi Vợ chồng mình hát , Cẩm Ly khá bất ngờ và rất vui mừng khi có dịp gặp lại bộ đôi Thành Thiện - Minh Phượng, quán quân cuộc thi này trong chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Với biển tự tình diễn ra vào tối 9.7 tại TP.HCM.

(TNO) Từng làm giám khảo cuộc thi Vợ chồng mình hát, Cẩm Ly khá bất ngờ và rất vui mừng khi có dịp gặp lại bộ đôi Thành Thiện - Minh Phượng, quán quân cuộc thi này trong chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Với biển tự tình diễn ra vào tối 9.7 tại TP.HCM.

Cẩm Ly hội ngộ bộ đôi quán quân Vợ chồng mình hát - Ảnh: BTC
Sau Giọng hát Việt nhí, Cẩm Ly và ông xã Minh Vy từng được mời làm giám khảo chương trình Vợ chồng mình hát. Tuy nhiên, việc bận rộn với liveshow Tự tình quê hương 5 và mới đây là CD Hai lối mộng đã khiến "chị Tư" ít có cơ hội gặp gỡ các thí sinh trong chương trình.
Chính vì thế, khi tham gia biểu diễn trong Thay lời muốn nói diễn ra vào tối 9.7, Cẩm Ly vừa bất ngờ vừa vui mừng khi có dịp hội ngộ đôi vợ chồng quán quân Thành Thiện - Minh Phượng. Cả hai đã hóa thân thành đôi vợ chồng làng chài để hát mở màn chương trình trong ca khúc Tiếng dân chài. Nối tiếp sau đó là Cẩm Ly với ca khúc Biển trắng pha lê.
Ít ai biết rằng trong hậu trường, cả ba cô trò đã có những giây phút vô cùng vui vẻ pha lẫn xúc động. Cẩm Ly ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, công việc của bộ đôi Vợ chồng mình hát và tỏ ra rất thích thú với tiết mục mở màn nàyCô cũng góp ý thêm cho Thành Thiện và Minh Phượng về cách hát, cách nhả chữ.  
Thành Thiện - Minh Phượng hóa thân thành đôi vợ chồng làng chài để hát mở màn chương trình trong ca khúc Tiếng dân chài
Cẩm Ly thể hiện ca khúc Biển trắng pha lê
Những giai điệu nhẹ nhàng, như những cơn sóng miên man vỗ vào bờ
Trong hậu trường, ba cô trò vui vẻ trò chuyện sau thời gian ít gặp mặt
Trong khi đó, dù cùng tham gia một chương trình nhưng "chị Tư" lại không có dịp hát chung với Đan Trường. Gần cuối chương trình, "anh Bo" mới xuất hiện và mang đến cho khán giả ca khúc Con sóng yêu thương kết hợp của vũ đoàn Lido. Tuy nhiên, điều khiến khán giả bên dưới trầm trồ chính là... vẻ điển trai, bất chấp thời gian của Đan Trường. 
Cũng trong chương trình, Phương Vy cùng Thế Vỹ da diết trong ca khúc Thuyền và biển, một sáng tác của cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu. Phần trình diễn của cả hai khiến khán giả bồi hồi xúc động, nhớ về vị nhạc sĩ tài hoa vừa từ giã cõi đời.
 Đan Trường mang đến cho khán giả ca khúc Con sóng yêu thương 

Anh khiến khán giả trầm trồ vì... cứ trẻ mãi bất chấp thời gian và tuổi tác
Phương Vy cùng Thế Vỹ da diết trong ca khúc Thuyền và biển
Hồ Trung Dũng đảm nhận vai trò MC cùng BTV Quỳnh Hương. Trong chương trình, anh cũng mang đến cho khán giả ca khúc Khúc ru tình của biển 
Giọng ca Tiếng hát mãi xanh - Kim Thoa mang đến ca khúc Nha Trang ngày về
Ca sĩ Cẩm Vân nồng nàn với nhạc Trịnh trong ca khúc Biển nhớ
NSƯT Vân Khánh với Chuyện tình hoa muống biển 
Trở lại sau một năm vắng bóng, Mỹ Hạnh vẫn giữ được giọng hát truyền cảm khi thể hiện ca khúc Nơi em gặp anh
Duy Dũng - quán quân Tiếng hát mãi xanh 2013 thể hiện ca khúc Biển nỗi nhớ và em
Nhóm Mắt Ngọc ra mắt thành viên mới là Ngọc Thương (bên cạnh hai thành viên kỳ cựu là Thúy Nga và Ngọc Dung) bằng ca khúc Nắng vàng biển xanh và anh 
Nguyễn Hồng Ân với Chiều biển vắng thênh thang 
Chương trình Thay lời muốn nói tháng 8 với chủ đề Dẫu có lỗi lầm sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 phút ngày 8.8, trực tiếp trên kênh HTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.