Các ngôi sao xứ Hàn đã đến!

02/07/2007 23:12 GMT+7

Chiều qua (2.7), Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) bỗng trở nên rộn ràng hơn với sự xuất hiện của các ngôi sao đến từ xứ sở kim chi: Paran, Chae Yeon, Poppin Hyunjoon, Baek Ji Young, Yoon Hyung Yeol, Park Jung Ah, Par Jee Yung, Jung Pil Kyo... đặc biệt là Kang Ta - ngôi sao đang "hot" hiện nay.

Để chuẩn bị cho đêm diễn tối nay với chủ đề Tình hữu nghị Việt - Hàn, chiều qua các ngôi sao Hàn Quốc đã có mặt tại sân Phú Thọ để chạy thử chương trình. Hai ca sĩ Việt Nam (VN) là Lam Trường và Mỹ Linh cũng đã có mặt trong vai trò là các ca sĩ chính đại diện nước chủ nhà giao lưu trong đêm diễn. Sự chuẩn bị của các ngôi sao khá chu đáo và họ đã có mặt gần như đầy đủ vào ngày 1.7, chỉ có Kang Ta là chiều ngày 2.7 mới có mặt.

Tiếp xúc với chúng tôi, các ca sĩ đều tỏ ra rất dễ thương, nhiệt tình và thật gần gũi. Họ đơn giản trong trang phục, cách trang điểm. 5 chàng trai của Paran có vẻ rất hồn nhiên và luôn đắm mình vào các trò chơi điện tử bằng chiếc máy game mini. Chỉ có Kang Ta có vẻ "ngại ngần" báo chí. Từ sân bay, anh đã về thẳng sân Phú Thọ để tập chương trình nên có vẻ không được khỏe.

Theo đúng kế hoạch, Kang Ta sẽ có buổi phỏng vấn riêng với báo chí. Tuy nhiên vì sức khỏe không cho phép nên anh đã từ chối các cuộc hẹn trước. Và để có được những tấm ảnh riêng lúc chạy chương trình từ chàng  diễn viên đã... làm nên chuyện trong bộ phim Ảo thuật kỳ duyên cũng không dễ. Ngay khi bước lên sân khấu, Kang Ta vẫn rất hiếm khi nở một nụ cười. Có lẽ đây là "phong cách" riêng của Kang Ta chăng !

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, tại buổi họp mặt nhân kỷ niệm 15 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước Việt-Hàn (khách sạn Equatorial - TP.HCM) Kang Ta là người bị báo giới "quây" nhiều nhất. Tuy nhiên, người quản lý của anh cũng chỉ "cho phép" báo chí phỏng vấn chung 10 phút. Cùng xuất hiện với Kang Ta là đầy đủ các nghệ sĩ tham gia chương trình, trong đó có cựu thành viên của nhóm Jewelry-Park Jung Ah. Cô đã dành cho chúng tôi một cuộc phỏng vấn riêng.

* Chào Park Jung Ah, có vẻ như lúc này bạn gầy đi rất nhiều so với lúc xuất hiện với Bi-Rain trong show diễn của S-fone?

- Có lẽ là vậy, công việc của tôi đang rất nhiều nên phải tập trung sức lực và cả trí tuệ.

* Trở lại VN lần này với sứ mệnh là cùng với các ca sĩ khác tạo một nhịp cầu giao lưu văn hóa giữa 2 nước Việt- Hàn, bạn thấy thế nào?

Park Jung Ah (phải) cùng phóng viên Thanh Niên - ảnh: C.T.V

- Thật ra đây là lần thứ 2 tôi chính thức biểu diễn tại VN nhưng thú thật là tôi đã đến và du lịch tại đất nước các bạn đã 4-5 lần rồi. Lần nào cũng vậy, luôn có cảm giác vui lắm vì được khám phá nhiều điều mới mẻ. Lần này thì hạnh phúc hơn và vui hơn bởi một chương trình ý nghĩa. Tôi cũng bất ngờ vì ở VN bây giờ mình có thêm nhiều fan.

* Cũng trong chương trình này, ban tổ chức rất muốn có sự kết hợp giữa các công ty âm nhạc VN và Hàn Quốc, Park Jung Ah nghĩ sao nếu bạn được một công ty âm nhạc VN mời tham gia?

- Nếu có được điều này thì tôi vô cùng ngạc nhiên và thích thú. Tôi sẽ cố gắng để phong cách của mình đa dạng hơn phù hợp với thị trường âm nhạc VN. Song hãy cho tôi hát tiếng Hàn nhé!

* Lúc này đây Park Jung Ah nghĩ sao khi có một số đạo diễn Việt-Hàn muốn mời bạn tham gia vài bộ phim?

- Tôi rất mê đóng phim và sẵn sàng nhận bất kỳ một lời mời nào miễn là kịch bản hay. Nhưng cũng rất mong các đạo diễn nếu có vai nào phù hợp với Park Jung Ah thì hãy cho tôi nhận mình là một cô gái nói tiếng Hàn.

* Tại sao bạn luôn nhấn mạnh hát, nói tiếng Hàn dù rất muốn hợp tác cùng VN, Park Jung Ah có muốn thử tiếng Việt?

- Hát và nói tiếng Việt tôi từng thử rồi nhưng quả thật là rất khó. Tôi rất mê các giai điệu của nhiều bài hát VN mặc dù nghe ca sĩ hát lên thì mình không thể hiểu hết ý nghĩa được (cười).

* Với các ca sĩ VN, Park Jung Ah thích ai nhất và bạn thấy họ thế nào?

- Tôi thích Mỹ Tâm nhất và cũng đã 2 lần được làm việc và hát chung với cô ấy ở VN và cả Hàn Quốc. Cô ấy có phong cách thật ấn tượng.

* Xin cảm ơn Park Jung Ah!

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.