Ca sĩ Tuấn Hưng: 'Tôi mặc kệ những lời bịa đặt'

04/09/2015 17:26 GMT+7

(TNO) Trước những tin đồn mình nợ nần, cá độ bóng đá, gia đình lục đục, Tuấn Hưng nói với PV Thanh Niên Online : “Tôi mặc kệ những lời bịa đặt”.

(TNO) Trước những tin đồn mình nợ nần, cá độ bóng đá, gia đình lục đục, Tuấn Hưng nói với phóng viên Thanh Niên Online: “Tôi mặc kệ những lời bịa đặt”.

truoc-tin-don-no-nan-ca-do-bong-da-nam-ca-si-Tuan-Hung-Toi-mac-ke-nhung-loi-bia-datTuấn Hưng tự tay phục vụ cơm 1.000 đồng cho người nghèo tại cửa hàng anh vào trưa thứ 2 hàng tuần
- Ảnh: Thúy Hằng
 Sáng nay, 4.9, Tuấn Hưng chia sẻ dòng trạng thái bức xúc trên facebook, về việc một người có tên N.H bịa đặt anh cá độ bóng đá, nợ nần chồng chất, lấy vợ vì gia đình nhà vợ có điều kiện…
Tuấn Hưng viết: “Muốn sống nhẹ nhàng yên thân nhưng lại có những con người xấu bụng, rắp tâm làm đủ cách để câu like cho facebook của mình, hoặc âm thầm chơi xỏ người khác mà mặc kệ hậu quả sẽ thế nào.
Muốn tìm N.H không khó và bắt xin lỗi cũng không khó. Nhưng cũng chẳng để làm gì với những loại cầm thú như vậy. Ăn ở không ra gì, bịa đặt thì ông trời sẽ phạt sớm thôi”.
Ca-si-Tuan-HungẢnh chụp lại màn hình
 
Chiều 4.9, phóng viên Thanh Niên Online liên lạc với Tuấn Hưng, ca sĩ cho hay anh đang đi trao quà từ thiện cho đồng bào gặp thiên tai tại Quảng Ninh.
“Mọi chuyện bịa đặt kia tôi mặc kệ. Tôi sống với chính gia đình, bạn bè. Mọi người bên tôi sẽ hiểu tôi. Còn ai muốn nói sao thì nói, tôi không thấy hổ thẹn với bản thân, gia đình, anh em, bạn bè”, Tuấn Hưng chia sẻ.
truoc-tin-don-no-nan-ca-do-bong-da-nam-ca-si-Tuan-Hung-Toi-mac-ke-nhung-loi-bia-datTuấn Hưng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình
Trong ngày hôm nay (4.9), trước những tin đồn gây ầm ĩ trên mạng về cuộc sống riêng tư của Tuấn Hưng, nhiều người hâm mộ chia sẻ với nam ca sĩ trên trang cá nhân của anh.
“Cháu hát rất tình cảm, nhẹ nhàng, làm ấm lòng nhiều thế hệ người nghe, không chỉ là giới trẻ. Chúc cháu luôn hạnh phúc trong cuộc sống, thành công trong sự nghiệp và mang đến niềm vui cho mọi người... Quá khứ, tương lai soi mình trong hiện tại cháu à. Hãy điềm tĩnh, lắng nghe, luôn là chính mình cháu nhé. Bố cháu luôn tự hào vì có cháu. Con trai cháu khi lớn lên sẽ rât tự hào vì là con bố Tuấn Hưng”, thành viên tên Cuc Nguyen Thi viết.
Thành viên Quang Tam Tran chia sẻ với nam ca sĩ: “Tôi luôn yêu Tuấn Hưng và cách anh ấy nói với con trai “ Bố chỉ có 1 tình yêu duy nhất là em. Rồi em lớn em sẽ hiểu bố”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.