Ca sĩ trẻ hào hứng với "Khát vọng trẻ"

22/03/2011 15:21 GMT+7

(TNO) Chỉ còn vài ngày nữa, chương trình ca nhạc Khát vọng trẻ lần 3, do Báo Thanh Niên và Thành Đoàn TP.HCM tổ chức, sẽ chính thức được khai diễn tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

>> "Khát vọng trẻ" đến Cần Thơ 
>> 
Nghệ sĩ mong “cháy” hết mình
>> Khát vọng trẻ miền Tây Nam Bộ 
>> "Khát vọng trẻ" - khát vọng sông nước miền Tây!

Là sân chơi nghệ thuật lớn dành cho ca sĩ trẻ, nhóm nhạc với đối tượng là thanh niên, những đoàn viên, sinh viên - học sinh, hội viên Hội LHTN VN, những người gắn bó với công tác Đoàn - Hội, chương trình Khát vọng trẻ hứa hẹn thu hút đông đảo khán giả trẻ đến tham dự, trong một bầu không khí đầy sức sống, đam mê, thể hiện khát vọng, ước mơ, những hoài bão và niềm tin vào tương lai.

Không khí đó cũng làm cho các ca sĩ tham gia Khát vọng trẻ lần này, thêm hào hứng và nhiệt huyết.


Ca sĩ Đức Tuấn - Ảnh: Nhân vật cung cấp 

Ca sĩ Đức Tuấn chia sẻ: “Từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường, Tuấn đã rất thường xuyên và rất thích tham gia các chương trình văn nghệ dành cho thanh niên, với những ca khúc truyền thống, cách mạng. Nhưng với Khát vọng trẻ lần này đối với Tuấn thật sự khác biệt, vì đây là số ít những chương trình sân khấu hóa mang tinh thần truyền thống cách mạng được đầu tư quy mô lớn và công phu đến như vậy”.

Còn ca sĩ Hà Anh Tuấn thì cho biết: “Tất cả các ca sĩ, nghệ sĩ tham gia Khát vọng trẻ lần này đều với niềm yêu mến các ca khúc truyền thống cách mạng, các ca khúc khơi gợi lòng tự hào dân tộc, khí phách của thanh niên trong mọi giai đoạn lịch sử dân tộc”.

Trong chương trình lần này, Đức Tuấn sẽ làm mới ca khúc cách mạng Tiếng đàn bầu (sáng tác: Nguyễn Đình Phúc, Lữ Giang), với cách tiếp cận gần gũi hơn với giới trẻ hiện nay, mang hơi thở của thời đại nhưng vẫn không mất đi tính hào hùng, sâu sắc của truyền thống dân tộc.


Hà Anh Tuấn trình diễn trong chương trình Duyên dáng Việt Nam 24 - Ảnh: Nghĩa Phạm

Được giao thể hiện Khát vọng của nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn, một trong những ca khúc “đinh” của chương trình, Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Tuấn rất tự hào khi được chọn thể hiện ca khúc Khát vọng trên sân khấu Khát vọng trẻ tại TP.HCM. Tuấn sẽ cố gắng đem tinh thần mới của thanh niên ngày nay vào ca khúc bất hủ này”.

Không như các đàn anh Đức Tuấn hay Hà Anh Tuấn, đây là lần đầu tiên ca sĩ trẻ Lân Nhã - Top 4 Vietnam Idol 2010, tham gia một chương trình nghệ thuật mang tính cộng đồng cao và được đầu tư công phu như vậy. Trên sân khấu chương trình Khát vọng trẻ đêm 26.3 tới, Lân Nhã sẽ cùng các giọng ca trẻ khác như Noo Phước Thịnh, Lưu Viết Quang, Nam Cường… hợp ca những ca khúc hướng đến đối tượng khán giả trẻ.

Chương trình Khát vọng trẻ 3 do Trần Vi Mỹ và Hồng Phước đạo diễn, quy tụ các ca sĩ: Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn, Anh Bằng, Thanh Thúy,  Phương Linh, Phương Vy, Nam Cường, Noo Phước Thịnh, Lân Nhã, Lưu Viết Quang, Lan Anh và bé Mỹ Anh cùng các nhóm nhạc Giai điệu xanh, Unlimited...

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.