Ca sĩ Romania hạnh phúc khi đón năm mới tại Việt Nam

02/01/2012 08:55 GMT+7

(TNO) Cô ca sĩ xinh đẹp đến từ Romania - Aimi cho biết cô đã bật khóc vì hạnh phúc trước sự cổ vũ nồng nhiệt của gần 300.000 khán giả Việt Nam, trong chương trình nghệ thuật chào đón Năm mới 2012.

(TNO) Cô ca sĩ xinh đẹp đến từ Romani - Aimi cho biết cô đã bật khóc vì hạnh phúc trước sự cổ vũ nồng nhiệt của gần 300.000 khán giả Việt Nam, trong chương trình nghệ thuật chào đón Năm mới 2012.

Sau một đêm đón năm mới đáng nhớ tại Việt Nam, ca sĩ Aimi đã chia sẻ cảm xúc của mình trên tài khoản cá nhân của trang Twitter: “Tôi đã đón một năm mới 2012 không thể nào tuyệt vời hơn được nữa! Khán giả Việt Nam đã đem lại cho tôi khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc. Tôi đã khóc vì quá vui sướng!”.

Trước đó, Aimi cũng không thể giấu được sự hào hứng của mình khi trình diễn tại một chương trình lớn và ý nghĩa như vậy tại Việt Nam, cô cho biết: “Đây là show diễn tuyệt vời nhất đối với tôi từ trước đến nay. Đứng trước 300.000 khán giả Việt Nam, thật là một điều vượt ngoài sức tưởng tượng của tôi. Tôi yêu tất cả các bạn!”.

Xuất hiện tại chương trình nghệ thuật chào đón Năm mới 2012, diễn ra tại đại lộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) và được nối cầu truyền hình trực tiếp đến quảng trường 2 tháng 4, TP.Nha Trang (Khánh Hòa) tối 31.12.2011, Aimi đã cuốn hút hàng trăm ngàn khán giả nhờ giọng hát khỏe và vũ đạo ấn tượng của mình.


Phần trình diễn ấn tượng của Aimi trên sân khấu chương trình nghệ thuật chào đón Năm mới 2012 tại Việt Nam

Cô đã cháy hết mình trong các ca khúc: Deep Inside, One Love, Hey Year, Out of My Way…, và tỏ ra không hề thua kém những ngôi sao trẻ đang được yêu thích của làng nhạc Việt Nam cũng góp mặt trong chương trình như Hồ Ngọc Hà, Yến Trang, nhóm Amigo G, Tiêu Châu Như Quỳnh…

Song hành cùng Aimi trong các tiết mục cực kỳ cuốn hút của cô là chàng DJ Emrah Is đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, tay guitar Joy Basu gốc Ấn Độ đang sinh sống và làm việc tại California (Mỹ), cùng dàn vũ công đến từ châu u.


DJ nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ Emrah Is


Tay guitar đến từ Mỹ Joy Basu

Các nghệ sĩ quốc tế đã cùng nhau “đốt nóng” khuôn viên đại lộ Nguyễn Huệ và các khu vực lân cận, cùng khán giả của cầu truyền hình Nha Trang, bằng âm thanh của giai điệu Dance nóng bỏng, từ Body-shaking House, Electro House, đến Dance House.

Hàng trăm ngàn khán giả, đặc biệt là các khán giả trẻ đã cuồng nhiệt khiêu vũ theo điệu nhạc của tất cả các tiết mục mà các nghệ sĩ quốc tế cống hiến cho chương trình, liên tục trong suốt hơn một giờ đồng hồ.


Hàng trăm ngàn khán giả đã đến cổ vũ cho chương trình

 


Khán giả Việt Nam ở mọi lứa tuổi...


... cùng khán giả quốc tế chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt này trong âm nhạc

Aimi hiện là giọng ca đang được yêu thích tại châu u, đặc biệt là tại quê hương cô Romania và đất nước Thổ Nhĩ Kỳ.

Cô bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình vào năm 16 tuổi tại Romania. Hai năm sau, Aimi gặt hái thành công vang dội trên làng nhạc châu u với ca khúc Out of My Way. Đĩa đơn này của Aimi trở thành tác phẩm âm nhạc được phát sóng trên radio của Romania nhiều nhất trong năm 2010.

Cũng trong năm 2010, đĩa đơn I Love Istanbul của Aimi kết hợp cùng DJ nổi tiếng nhất Thổ Nhĩ Kỳ Emrah Is trở thành hiện tượng âm nhạc đình đám tại Thổ Nhĩ Kỳ và mở đường cho “cặp bài trùng” này tiến ra làng nhạc quốc tế. 

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Thế giới đón năm mới 2012
>> Hàng chục ngàn người đếm ngược chào năm mới 2012
>> Thế giới đón năm 2012
>> Cả nước tưng bừng đón năm mới
>> Thế giới nhộn nhịp chào đón năm 2012
>> Nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế cùng đón Năm mới 2012
>> TP.HCM lung linh đón chào năm mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.