Ca sĩ Kavie Trần được chọn làm vedette cùng sao Hollywood

14/09/2015 16:44 GMT+7

(TNO) Điều khá bất ngờ trong show thời trang diễn ra tại Gotham Hall, một lâu đài ở New York (Mỹ) cuối tuần qua trong khuôn khổ New York Fashion Week 2015, nhà thiết kế Quỳnh Paris đã chọn một gương mặt hoàn toàn mới với làng mẫu làm vedette là nữ ca sĩ hải ngoại Kavie Trần.

(TNO) Điều khá bất ngờ trong show thời trang diễn ra tại Gotham Hall, một lâu đài ở New York (Mỹ) cuối tuần qua trong khuôn khổ New York Fashion Week 2015, nhà thiết kế Quỳnh Paris đã chọn một gương mặt hoàn toàn mới với làng mẫu làm vedette là nữ ca sĩ hải ngoại Kavie Trần.

Quỳnh Paris "chọn mặt gửi vàng" nữ ca sĩ hải ngoại Kavie Trần cho bộ sưu tập mới nhất
Kavie Trần và nữ diễn viên American Bistro - Dustin Quick
Sau thành công tại New York Fashion Week 2014 với nhiều sự đột phá và ấn tượng, Quỳnh Paris tiếp tục quay trở lại New York cho bộ sưu tập Xuân - Hè 2016 mang tên Feeling. Cùng trở thành "nàng thơ" của Quỳnh Paris là mỹ nhân American Bistro - nữ diễn viên Dustin Quick. Mỹ nhân Hollywood này từng tham gia các bộ phim Bound to vengeance, Mansion of Blood, NCIS… và có mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế người Việt. Ở vị trí vedette, ca sĩ Kavie Trần và diễn viên Dustin Quick cùng diện những bộ cánh lộng lẫy, tâm đắc nhất của Quỳnh Paris.
Quỳnh Paris chia sẻ cô biết Kavie Trần không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng cô vẫn chọn bạn gái tin đồn của MC Anh Quân vì Kavie Trần phù hợp với cá tính, phong cách thời trang của mình. Bản thân Kavie Trần cũng là "tín đồ" các thiết kế của Quỳnh Paris.
Quỳnh Paris bên hai "nàng thơ" Kavie Trần và Dustin Quick
Kavie Trần chia sẻ đây là lần đầu tiên cô bước lên sàn diễn catwalk cùng với các người mẫu chuyên nghiệp, đặc biệt là những người mẫu quốc tế, phía dưới có hàng trăm khán giả yêu thời trang, cũng như ống kính phóng viên quốc tế theo dõi nên rất hồi hộp và run. Tuy nhiên, khi diện những thiết kế lãng mạn, bay bổng cùng những dấu ấn mỹ thuật lạ mắt của Quỳnh Paris, Kavie Trần đã thực sự hóa thân trong những cảm xúc khó tả và hoàn thành xuất sắc những bước catwalk tự tin của mình.
Cô cũng nhận được sự quan tâm của các kênh thời trang, báo giới quốc tế và phỏng vấn. Với Kavie Trần, lần thử sức được cho là "dũng cảm" khi những bước catwalk đầu tiên lại ở trên sàn diễn chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, là kỷ niệm khó quên trong đời. Trước đó, để có thể hoàn toàn tự tin, Kavie Trần đã dành cả tháng để tập diễn thời trang. Nhà thiết kế Quỳnh Paris cho biết rất hài lòng về "nàng thơ" mới của mình.
Hà Phương cũng góp mặt ở buổi trình diễn bộ sưu tập Xuân - Hè 2016 của nhà thiết kế Quỳnh Paris
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.