Ca sĩ Hồng Nhung “nhí nhảnh” trên ghế giám khảo

01/06/2011 16:23 GMT+7

(TNO) Là một trong ba vị giám khảo của cuộc thi House of Dreams - Sáng bừng sức sống, ca sĩ Hồng Nhung đã tỏ ra rất thoải mái và vui vẻ khi ngồi trên chiếc “ghế nóng” của vòng bán kết vừa diễn ra hôm 31.5, tại Nhạc viện TP.HCM.

>> House of dreams - Sáng bừng sức sống

Ca sĩ Hồng Nhung cũng đã theo suốt cuộc thi tìm kiếm ban nhạc nữ này từ vòng sơ tuyển tại Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM, bắt đầu từ tháng 4 năm nay, để lựa chọn 30 gương mặt đi tiếp vào vòng bán kết.

Vị giám khảo luôn đưa ra những yêu cầu cao nhất đối với thí sinh này chia sẻ: “Khi tham dự các vòng thi sơ tuyển, tôi cảm thấy hơi lo lắng và nghi ngại về chất lượng của các thí sinh. Tuy nhiên, tôi thật sự ngạc nhiên với sự tiến bộ trong thời gian ngắn, sự thông minh trong cách xử lý kỹ thuật và thể hiện cá tính của các thí sinh tại vòng bán kết này”.

Tuy khá khắt khe về chất lượng nghệ thuật của các thí sinh, nhưng nữ giám kháo duy nhất của chương trình luôn thể hiện sự vui vẻ, tự tin và yêu đời vốn có của mình, đem lại không khí thoải mái cho các thí sinh và cho cả cuộc thi.

Sau một ngày làm việc, Hồng Nhung và hai giám khảo còn lại là biên tập viên âm nhạc Anh Tuấn và biên đạo múa Y Thanh đã chọn được 15 gương mặt xuất sắc để đi tiếp cuộc hành trình tìm kiếm ban nhạc nữ chuyên nghiệp của Việt Nam này.

Một số hình ảnh của ca sĩ Hồng Nhung tại vòng bán kết cuộc thi House of Dreams - Sáng bừng sức sống:

 


Trước khi ngồi vào chiếc "ghế nóng", ca sĩ Hồng Nhung đã "khởi động" bằng những tấm ảnh rất "xì tin"


Những cung bậc cảm xúc khác nhau của vị nữ giám khảo duy nhất này


Hồng Nhung đứng dậy và bắt tay thí sinh để thể hiện sự tán thưởng của mình


"Cô Bống" nổi bật giữa hai nam giám khảo còn lại là biên tập viên âm nhạc Anh Tuấn (trái) và biên đạo múa Y Thanh (phải)


Một tiết mục dự thi của các thí sinh tại vòng bán kết

Hiền Nhi
(Ảnh: CTV)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.