Ca sĩ Hà Anh Tuấn: Choáng ngợp với sân khấu Tự hào Tổ quốc tôi

17/08/2015 14:38 GMT+7

(TNO) Hà Anh Tuấn, Phương Vy, Thảo Trang và nhiều nghệ sĩ có mặt trong đêm tổng duyệt chương trình nghệ thuật Tự hào Tổ quốc tôi đã chia sẻ với Thanh Niên Online cảm xúc từ chương trình này.

(TNO) Hà Anh Tuấn, Phương Vy, Thảo Trang và nhiều nghệ sĩ có mặt trong đêm tổng duyệt chương trình nghệ thuật Tự hào Tổ quốc tôi đã chia sẻ với Thanh Niên Online những cảm xúc từ chương trình này.

Ca-si-Ha-Anh-Tuan-Phuong-Vy-chia-se-cam-xuc-khi-hat-trong-Tu-hao-to-quoc-toi-bao-Thanh-NienĐêm tổng duyệt Tự hào tổ quốc tôi diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa - Ảnh: Ngọc Thắng
Tối 16.8, có mặt tại Cung thể thao Quần Ngựa, quận Ba Đình, Hà Nội, các nghệ sĩ đã cùng đạo diễn của chương trình khớp lại nhạc và sân khấu lần cuối, trước khi Tự hào Tổ quốc tôi lên sóng truyền hình trực tiếp vào 20 giờ tối 17.8.
Hà Anh Tuấn: "Tôi đang chờ hiệu ứng ngược từ các bạn trẻ"
Hà Anh Tuấn sẽ thể hiện trong chương trình Liên khúc Đất nước - Giai điệu tổ quốc (song ca cùng Tấn Minh) và Dòng máu lạc hồng.
Ca-si-Ha-Anh-Tuan-Phuong-Vy-chia-se-cam-xuc-khi-hat-trong-Tu-hao-to-quoc-toi-bao-Thanh-NienHà Anh Tuấn trên sân khấu Tự hào Tổ quốc tôi - Ảnh: Dũng Minh
“Tôi thấy mình may mắn khi được song ca cùng anh Tấn Minh. Đây sẽ là một chương trình đặc biệt với tôi. Tôi có mặt ở đây từ rất sớm và mới chỉ quan sát thôi đã thấy choáng ngợp với sân khấu quá hoành tráng, cũng như sự có mặt của hàng trăm học sinh, sinh viên”, Hà Anh Tuấn chia sẻ.
“Bạn hỏi tôi có kỳ vọng sẽ truyền tới khán giả của chương trình này nhiều khát vọng trẻ không ư? Ồ, tôi đang mong hiệu ứng ngược lại, đó là các bạn trẻ có mặt trong sân khấu này truyền cho tôi những khát vọng thanh xuân. Tôi luôn ao ước mình trẻ lại, trở về tuổi đôi mươi như các bạn”, nam ca sĩ nói.
Ca sĩ Phương Vy: "Tự hào Tổ quốc tôi truyền cho tôi cảm hứng đặc biệt"
Ca-si-Ha-Anh-Tuan-Phuong-Vy-chia-se-cam-xuc-khi-hat-trong-Tu-hao-to-quoc-toi-bao-Thanh-Nien
Ca-si-Ha-Anh-Tuan-Phuong-Vy-chia-se-cam-xuc-khi-hat-trong-Tu-hao-to-quoc-toi-bao-Thanh-NienPhương Vy trong đêm tổng duyệt Tự hào Tổ quốc tôi - Ảnh: Ngọc Thắng
Phương Vy, gương mặt thân quen trong nhiều chương trình Khát vọng trẻ của báo Thanh Niên cho hay: “Tôi đã hát ở nhiều đêm nhạc do báo Thanh Niên tổ chức, mỗi lần là mỗi cảm xúc khác nhau, lần này, Tự hào Tổ quốc tôi đã truyền cho tôi những cảm hứng đặc biệt về tình yêu, lòng tự hào về đất nước, quê hương”.
Phương Vy cùng với Thảo Trang và vũ đoàn sẽ gửi đến khán giả 2 ca khúc Lên đàng, Nối vòng tay lớn - những ca khúc mà theo giọng ca trẻ, “nó đã quá thân thuộc với tuổi trẻ, thời học sinh, sinh viên của tôi. Mỗi khi ca khúc này vang lên, tôi thấy trong mình phơi phới tin yêu với cuộc đời”.
Điều đặc biệt của Phương Vy trong lần biểu diễn lần này, đó là cô hát trên sân khấu của báo Thanh Niên khi sinh nhật lần thứ 28 của mình chỉ còn vài ngày nữa.
“Đây sẽ là sinh nhật lần thứ 28 của tôi. Nhưng 28 đâu phải là già đúng không, đặc biệt là khi được hát cùng với thanh niên, cùng các bạn trẻ, với những khúc ca của tuổi trẻ”, Phương Vy cười.
Ca sĩ Thảo Trang: "Tự hào Tổ quốc tôi là một dấu ấn"
Ca-si-Ha-Anh-Tuan-Phuong-Vy-chia-se-cam-xuc-khi-hat-trong-Tu-hao-to-quoc-toi-bao-Thanh-NienHát trong chương trình nghệ thuật của báo Thanh Niên là một dấu ấn của Thảo Trang - Ảnh: Ngọc Thắng
Với nữ ca sĩ Thảo Trang, Tự hào Tổ quốc tôi là một dấu ấn đặc biệt. Đây là lần đầu tiên cô hát những ca khúc không phải sở trường của mình, trên một sân khấu chuyên nghiệp, hoành tráng. “Song, đến giờ phút này, tôi đã rất sẵn sàng để sống cùng những giai điệu tự hào tổ quốc mình”, Thảo Trang nói.
Tự hào Tổ quốc tôi diễn ra vào 20 giờ tối nay 17.8 tại Cung thể thao Quần ngựa, Hà Nội, được truyền hình trực tiếp trên VTV1, Đài truyền hình Việt Nam. Chương trình do báo Thanh Niên và T.Ư Đoàn tổ chức.
Ca-si-Ha-Anh-Tuan-Phuong-Vy-chia-se-cam-xuc-khi-hat-trong-Tu-hao-to-quoc-toi-bao-Thanh-NienCác nghệ sĩ sẽ "cháy" hết mình trong đêm Tự hào Tổ quốc tôi, diễn ra lúc 20 giờ tối 17.8
- Ảnh: Ngọc Thắng
Chương trình có sự tham gia của Mỹ Tâm - Hồ Ngọc Hà - Đoan Trang - Lan Anh - Phương Linh - Phương Vy - Thảo Trang - Đinh Hương - Nguyễn Kiều Anh - nhóm Năm Dòng Kẻ - Trọng Tấn - Tấn Minh - Hà Anh Tuấn - Minh Quân - Noo Phước Thịnh - Tạ Quang Thắng - Vũ Thắng Lợi - Nhóm Oplus.
MC của chương trình là Phan Anh - Á hậu Thụy Vân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.