Ca sĩ Beyoncé đóng phim cùng DiCaprio

30/06/2011 00:34 GMT+7

Đạo diễn từng đoạt giải Oscar Clint Eastwood đã xác nhận thông tin trên, theo tờ The Telegraph (Anh). Hiện ông đang bàn bạc và thuyết phục L.DiCaprio, ngôi sao phim Inception (Đánh cắp giấc mơ) tham gia phim A star is born.

L.DiCaprio vào vai ngôi sao Hollywood luống tuổi Norman Maine được diễn viên kiêm ca sĩ tuổi đôi mươi Esther Blodgett (do Beyoncé thể hiện) đeo đuổi, tìm mọi cách chinh phục để có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.


Ca sĩ Beyoncé - Ảnh: GETTY IMAGES
 

 
Leonardo DiCaprio - Ảnh: IMDB

Còn với Beyoncé, đây là bộ phim thứ 8 cô tham gia kể từ năm 2002. Ngoài tài năng âm nhạc, khán giả còn biết đến Beyoncé qua vai diễn trong các phim: Dreamgirls, Cadillac records, Obsessed… A star is born là phiên bản thứ 4 được làm lại bởi Clint Eastwood. Phiên bản mới nhất được quay năm 1976 với sự tham gia của Barbara Streisand và Kris Kristofferson. A star is born khởi quay lần đầu vào năm 1937 do William A.Wellman đạo diễn, được đề cử 7 giải Oscar với diễn xuất của Janet Gaynor (vai Esther Blodgett) và Frederic March (Norman Maine).

Vẫn còn chần chừ nhưng L.DiCaprio khó mà từ chối lời mời của Clint Eastwood. Nguyên do, bộ phim J.Edgar anh vào vai nhân vật gây tranh cãi hàng đầu, giám đốc FBI J.Edgar Hoover cũng do Clint Easwood đạo diễn sẽ ra rạp vào ngày 14.12.2011. Mối quan hệ thân tình giữa DiCaprio với vị đạo diễn tài ba thật khó để anh nói không với dự án phim A star is born.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.