Ca sĩ Ánh Tuyết đau đớn trước cái chết của em trai

18/12/2014 16:54 GMT+7

(TNO) Tay trống Trần Thương, em trai ca sĩ Ánh Tuyết, vừa trút hơi thở cuối cùng vào 9 giờ 25 phút sáng nay 18.12 tại nhà riêng do căn bệnh thực bào máu.

(TNO) Tay trống Trần Thương, em trai ca sĩ Ánh Tuyết, vừa trút hơi thở cuối cùng vào 9 giờ 25 phút sáng nay 18.12 tại nhà riêng do căn bệnh thực bào máu.

 
Ca sĩ Ánh Tuyết - Ảnh: H.Q.V.
Trên trang cá nhân, ca sĩ Ánh Tuyết nghẹn ngào cho biết: "Vậy là hết. Em tôi đã ra đi vĩnh viễn rồi. Trần Thương, tay trống của phòng trà ATB, đã trút hơi thở cuối cùng trước cửa nhà cùng với hai giọt nước mắt rơm rớm nơi khóe mắt. Cũng đã kịp đưa từ bệnh viện về đến nhà...".
Trần Thương là con thứ tư trong gia đình ca sĩ Ánh Tuyết. Ca sĩ Ánh Tuyết cho biết thêm cách đây hơn 1 tháng, em trai của cô đã phải nhập viện điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) nhưng ban đầu bác sĩ chỉ chẩn đoán là sốt xuất huyết, nhiễm trùng máu, viêm gan...
Sau đó, anh được xác định bị hội chứng thực bào máu và được chuyển qua Bệnh viện Truyền máu huyết học TP.HCM. Tuy nhiên, sáng nay, bệnh của Trần Thương chuyển biến xấu. Vì thế gia đình đã đưa anh về nhà riêng. Khi vừa đến nơi, anh đã trút hơi thở cuối cùng. Khi ra đi, Trần Thương 52 tuổi, để lại hai đứa con 2 tuổi và 4 tuổi cùng người vợ còn quá trẻ.
Sự ra đi đột ngột của em trai khiến ca sĩ Ánh Tuyết không khỏi đau xót. Nhiều bạn bè đồng nghiệp của Ánh Tuyết và Trần Thương đã chia sẻ tin buồn này cùng gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.