Ca nhạc đón lễ tình nhân

10/02/2012 09:49 GMT+7

Vì lễ tình nhân (14-2) năm nay rơi vào thứ ba (tuần sau) nên hầu hết các chương trình ca nhạc cho ngày tình nhân đều diễn ra vào cuối tuần này.

Vì lễ tình nhân (14-2) năm nay rơi vào thứ ba (tuần sau) nên hầu hết các chương trình ca nhạc cho ngày tình nhân đều diễn ra vào cuối tuần này.

 

 
Hát đôi sẽ là lựa chọn của các ca sĩ trong các chương trình cho ngày lễ tình nhân: Hà Anh Tuấn - Phương Linh (trái) và Dương Triệu Vũ - Lệ Quyên - Ảnh: Gia Tiến 

Sớm nhất là Ðêm tình yêu, diễn ra lúc 19g30 ngày 10-2 tại sân khấu ca nhạc Cầu Vồng (126 CMTT, TP.HCM). Tham gia Ðêm tình yêu là những giọng ca quen thuộc: Ngọc Sơn, Phương Thanh, Siu Black, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Lê Hiếu, Thủy Tiên, Cao Thái Sơn, Bảo Thy, Noo Phước Thịnh... và nhóm hài Trấn Thành.

Các nghệ sĩ không chỉ trình bày những tiết mục đơn lẻ mà còn có những kết hợp đặc biệt và bất ngờ, giới thiệu những nhạc phẩm mới, những màn vũ đạo đẹp mắt. Giá vé đồng hạng: 100.000 đồng.

Riêng ngày 11-2 có đến hai chương trình đáng quan tâm: m nhạc và bước nhảy (do VTV9 và Jet Studio tổ chức) kỳ 11 với chủ đề Vũ khúc tình nhân, diễn ra lúc 20g tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh và Mr Ðàm’s show với chủ đề Tình lỡ trăm năm, diễn ra lúc 20g tại Nhà hát TP.HCM.

Với Vũ khúc tình nhân, bạn yêu nhạc sẽ được thưởng thức những tiết mục được dàn dựng công phu của các "cặp đôi": Lê Hiếu - Văn Mai Hương, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh, Ông Cao Thắng - Ðông Nhi, Dương Triệu Vũ - Bảo Thy, Trà My - Tùng Lâm... Hồ Quỳnh Hương cũng xuất hiện trở lại trong chương trình này sau thời gian có thông tin cô đã giải nghệ.

Trong khi đó Tình lỡ trăm năm vẫn theo đúng định dạng của Mr Ðàm’ show với những chuyện tình buồn trong một không gian lãng mạn. Ngoài nhân vật chính Ðàm Vĩnh Hưng, chương trình còn có các khách mời: Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Như Ý và MC - siêu mẫu Bình Minh.

Ðàm Vĩnh Hưng cho biết với đêm nhạc này, anh sẽ lần đầu chia sẻ những câu chuyện tình có thật của mình qua các ca khúc gắn liền với các câu chuyện tình đó như: Biển tình, Nụ hôn xa vời, Ngày không bình yên, Tình ơi! Xin ngủ yên, Bình minh sẽ mang em đi...

Tuy không diễn ra đúng vào ngày tình yêu nhưng Ðêm Valentine thế kỷ (MTV Việt Nam và CloseUp tổ chức) hứa hẹn là đêm hội lung linh nhất dành cho những bạn trẻ đang yêu. Ðêm hội diễn ra vào 19g ngày 13-2 tại Crescent Mall (Q.7, TP.HCM) và được phát sóng trên kênh MTV Việt Nam vào đúng lễ tình nhân 14-2. MTV sẽ giới thiệu một MV (music video) đặc biệt, quy tụ giọng hát của 24 ca sĩ, nghệ sĩ cùng thể hiện một ca khúc được nhạc sĩ Võ Thiện Thanh viết riêng cho chương trình, mang tên Love out loud.

Võ Thiện Thanh chia sẻ: "Love out loud là một ca khúc rock ‘n’ roll có giai điệu vui tươi và rộn rã. Sở dĩ chọn phong cách này vì thông điệp tình yêu mùa Valentine năm nay đặc biệt ở chỗ bên cạnh sự trữ tình và ngọt ngào còn có sự mạnh mẽ và mới mẻ của giới trẻ hiện tại. Qua Love out loud, tôi muốn nhắn gửi các bạn trẻ: đừng ngại ngùng, đừng chần chừ khi yêu một ai đó. Chúng ta có thể cùng nhau nói lên tình cảm của mình trong một không gian vui tươi và mang tính lễ hội".

Ban tổ chức cũng cho biết Ðêm Valentine thế kỷ năm nay sẽ được thực hiện tương tự một chương trình truyền hình thực tế, với nhiều tiết mục được giữ bí mật đến phút chót nhưng không thể thiếu "đặc sản" gửi nhau những nụ hôn của các bạn trẻ tham gia chương trình. Dàn ca sĩ, nghệ sĩ đến góp vui cũng hứa hẹn mang đến những bất ngờ cho người hâm mộ.

Và ngay đúng ngày lễ tình nhân (14-2), Ðài truyền hình Bình Dương sẽ phối hợp cùng Công ty Tân Minh Thành tổ chức một đêm duy nhất tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) mang chủ đề Valentine’s day - Ngày hội âm nhạc dành cho tình nhân lúc 20g.

Ngoài những ca sĩ như: Ðàm Vĩnh Hưng, Thu Minh..., đêm nhạc cũng cố gắng tạo nên các "nhấn nhá" qua sự kết hợp của Lê Khánh - Phạm Văn Mách, Ðoan Trang - Lam Trường, Hồ Ngọc Hà - V.Music, Lệ Quyên - Dương Triệu Vũ...

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên Yan TV với thời lượng phát sóng thuộc hàng kỷ lục: 135 phút.

Tại Hà Nội, êkip của nhạc sĩ Huy Tuấn và ban nhạc Anh Em sẽ giới thiệu đến khán giả đêm nhạc Ngày chung đôi tại Rooftop ngay ngày 14-2. Tạm chia tay Lê Hiếu trong ngày tình nhân, Văn Mai Hương sẽ “kết đôi” với Thanh Bùi trong những tình khúc quốc tế lãng mạn như: Beauty and the Beast, Tonight I celebrate my love for you, Quando Quando...

Chương trình Ngày chung đôi còn đánh dấu cuộc tái ngộ của Phương Linh - Hà Anh Tuấn. Cả hai sẽ một lần nữa tái hiện câu chuyện tình yêu êm đềm thông qua những ca khúc được yêu mến: Thiên đường gọi tên, Cơn mưa tình yêu, Như yêu lần đầu, Giấc mơ anh và em...

Theo Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.