Burberry Prorsum và những ấn tượng nhẹ nhàng

24/09/2009 16:04 GMT+7

(TNO) Burberry Prorsum, nhãn hiệu thời trang hàng đầu tại xứ sở sương mù vừa có dịp quay trở lại quê nhà sau một vòng chu du khắp các trung tâm thời trang thế giới: Milan, New York, Paris…

Tại Tuần lễ thời trang London Xuân - Hè 2010, Burberry mang đến bộ sưu tập đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết. Thoạt nhìn, người ta chỉ thấy những cuộn vải bện chặt vào nhau, những chiếc váy được làm từ những tấm rèm lụa mượt mà. Nhưng chính vẻ gân guốc, mạnh mẽ của những chiếc thắt lưng nhà binh đã làm cho các mẫu thiết kế trở nên hoàn toàn khác biệt.

 

Điểm nhấn của bộ sưu tập còn thể hiện ở những chiếc áo khoác được cắt may theo phong cách hoàng gia với những cái đai to bảng trên vai áo đi kèm với hai hàng nút cỡ lớn song song.

 

Các mẫu thời trang Burberry Prorsum như những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Nhưng trên tất cả đây là bài học xuất sắc nhất về cách tạo ra những bộ trang phục có thể mặc xuống phố nhưng vẫn toát lên sự phô trương, kiểu cách.

 

Buổi trình diễn các mẫu thời trang Burberry Prorsum vì thế thu hút sự quan tâm của nhiều nhân vật nổi tiếng của làng giải trí thế giới đến tham dự như: nam nữ diễn viên Dev Patel và Freida Pinto (trong phim Triệu phú khu ổ chuột), người đẹp Lee Na Young đến từ Hàn Quốc, người dẫn chương trình truyền hình Anh quốc Alexa Chung, nữ diễn viên người Mỹ Liv Tyler và cựu thành viên Spice Girls Victoria Beckham.

 

Dưới đây là một vài mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2010 của nhãn hiệu thời trang Burberry Prorsum:

 

 

 

P.Thi

(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.