"Búp bê" Thanh Thảo "cháy" hết mình với sinh viên

27/04/2013 14:10 GMT+7

(TNO) “Một đêm khác hẳn bao đêm khác trong cuộc đời đi hát. Không trang phục diêm dúa, không lòe loẹt trang sức đắt tiền, chỉ áo sơ mi trắng, quần jeans xanh, mình như trở lại cái thời sinh viên thật đẹp", Thanh Thảo chia sẻ.

(TNO) “Một đêm khác hẳn bao đêm khác trong cuộc đời đi hát. Không trang phục diêm dúa, không lòe loẹt trang sức đắt tiền, chỉ áo sơ mi trắng, quần jean xanh, mình như trở lại cái thời sinh viên thật đẹp", Thanh Thảo chia sẻ sau đêm diễn mở màn cho tour lưu diễn Mãi là chính mình diễn ra tối 26.4 tại Trường đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM.

>> Thanh Thảo làm tour lưu diễn vòng quanh các trường đại học
>> Thanh Thảo giảm giá vé cho sinh viên

Đêm diễn mở đầu cho chuyến lưu diễn vòng quanh các trường đại học của ca sĩ Thanh Thảo đã thu hút rất đông sinh viên đến và ở lại cùng Thanh Thảo đến phút cuối cùng.

Không như những chương trình biểu diễn đơn thuần khác, Thanh Thảo đã dành thời gian đầu chương trình để cùng Trung tâm Khuyết tật & Phát triển DRD Việt Nam và các sinh viên khuyết tật bàn về phương án giúp người khuyết tật thuận tiện hơn để đến trường, di chuyển trên các phương tiện công cộng như xe buýt...

Thanh Thảo chia sẻ: "Ai cũng sợ lồng ghép hội thảo vào đêm nhạc sẽ làm không khí nặng nề nhưng hôm nay không khí thật gần gũi, thân thiện, vui nhộn. Vui nhất là đoạn clip Người hùng thành phố do các bạn khuyết tật thực hiện nhằm động viên, khuyến khích sự sáng tạo của người khuyết tật, cũng như kêu gọi mọi người hãy quan tâm đến những người khuyết tật nhiều hơn. Thảo thật sự rất trân trọng sự vượt khó của các bạn khi vẫn là những sinh viên ưu tú dù hoàn cảnh khó khăn như thế!".


Thanh Thảo và các sinh viên khuyết tật bàn về phương án giúp người khuyết tật thuận tiện hơn để đến trường, di chuyển trên các phương tiện công cộng

Nữ ca sĩ "búp bê" đã ngồi bệt dưới đất cùng các sinh viên khác chăm chú lắng nghe những chia sẻ rất thực tế trong cuộc sống mà các bạn khuyết tật trải qua cũng như thưởng thức những tiết mục ca nhạc đặc biệt của các bạn sinh viên khuyết tật.

Chàng trai khiếm thị Hà Văn Đông, thí sinh trong đội Trần Lập (Giọng hát Việt mùa thứ nhất) cũng xuất hiện và nhận được rất nhiều sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả. Đáp lại tình cảm đó, anh chơi beatbox và hát 2 ca khúc rock đặc trưng để tặng khán giả.

Khán giả cũng đã bắt gặp một hình ảnh rất dễ thương khi Thanh Thảo ngồi chặn ngay sân khấu vì sợ Hà Văn Đông quá... "máu lửa" trên sân khấu, có thể vấp ngã.

Cũng trong chương trình, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, Thụy Anh... lần lượt thể hiện các ca khúc quen thuộc và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên.

Xen lẫn các tiết mục còn có phần chia sẻ của đạo diễn Trần Vi Mỹ, nhạc sĩ Nguyễn Hà, nhà báo Trung Nghĩa và Thanh Thảo về chuyện lập nghiệp và những khó khăn trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

“Một đêm khác hẳn bao đêm khác trong cuộc đời đi hát. Không trang phục diêm dúa, không lòe loẹt trang sức đắt tiền, chỉ áo sơ mi trắng, quần jeans xanh, mình như trở lại cái thời sinh viên thật đẹp...", Thanh Thảo chia sẻ sau đêm diễn.

 
Thanh Thảo ngồi bệt xuống đất cùng các sinh viên lắng nghe những chia sẻ và xem các tiết mục của những sinh viên khuyết tật


Hà Văn Đông, thí sinh đội Trần Lập


Thanh Thảo ngồi chặn ngay sân khấu vì sợ Hà Văn Đông quá... "máu lửa" trên sân khấu, có thể vấp ngã


Nữ ca sĩ cũng lần lượt thể hiện những ca khúc quen thuộc...


... và "cháy" hết mình cùng sinh vien


Song ca cùng Dương Triệu Vũ


Ca sĩ Dương Triệu Vũ


Xen lẫn các tiết mục còn có phần chia sẻ của đạo diễn Trần Vi Mỹ, nhạc sĩ Nguyễn Hà, nhà báo Trung Nghĩa và Thanh Thảo


Thanh Thảo, Thụy Anh đưa bé Jacky (con trai Thụy Anh) lên sân khấu

Thiên Hương
Ảnh: Nguyên Trương

>> Thanh Thảo làm tour lưu diễn vòng quanh các trường đại học
>> Thanh Thảo giảm giá vé cho sinh viên
>> Quang Dũng tái ngộ "tình cũ” Thanh Thảo
>> Chuyện 15 năm của Thanh Thảo
>> Chuyện" của Thanh Thảo
>> Thanh Thảo “say” với niềm vui mới
>> Thanh Thảo tổ chức chương trình ca nhạc vào 20 giờ ngày 22.9
>> Đan Trường - Thanh Thảo sánh đôi đến Mỹ
>> Đàm Vĩnh Hưng - Thanh Thảo tiếp tục đoạt giải Mai vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.