Bước nhảy ngàn cân: Đàm Vĩnh Hưng bối rối vì bị Hoài Linh 'ăn hiếp'

05/10/2015 09:47 GMT+7

(TNO) Trong tập 1 của chương trình Bước nhảy ngàn cân 2015 , danh hài Hoài Linh đã phản pháo, bắt bẻ lời nhận xét của Đàm Vĩnh Hưng khiến anh bối rối và ngượng ngùng trước mặt thí sinh.

(TNO) Trong tập 1 của chương trình Bước nhảy ngàn cân 2015, danh hài Hoài Linh đã phản pháo, bắt bẻ lời nhận xét của Đàm Vĩnh Hưng khiến anh bối rối và ngượng ngùng trước mặt thí sinh.

Đàm Vĩnh Hưng bị Hoài Linh chọc quê ngay trên sân khấuĐàm Vĩnh Hưng bị Hoài Linh chọc quê ngay trên sân khấu

Ngay từ tập đầu tiên lên sóng, Bước nhảy ngàn cân đã gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện 12 gương mặt “nặng ký” tham gia. Thêm vào đó là những màn biểu diễn sôi động, hài hước nhưng cũng không kém phần kịch tính.

Đặc biệt ở tiết mục của thí sinh Minh Thảo và bạn diễn Lâm Vinh Hải khiến giám khảo Đàm Vĩnh Hưng ấn tượng mạnh. Anh cho rằng Lâm Vinh Hải đã nhiệt tình nâng đỡ thí sinh rất nhiều và Mr. Đàm ghen tị về điều đó. Anh cho biết sẽ mời Lâm Vinh Hải tham gia show của mình. Và nếu không nhận lời vũ công này sẽ “biết tay” anh.

Ngay sau đó, nghệ sĩ Hoài Linh đã trấn an quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012: “Em không cần sợ đâu. Bây giờ mình làm việc là vì cuộc sống. Họ hát họ kiếm tiền, mình cũng vậy. Bây giờ anh trả tiền cao thì tôi làm”. Sau đó Hoài Linh nhìn qua Mr. Đàm và tiếp lời: “Sao nói đến tiền thì im re vậy?”.

Bị rơi vào thế bị động Mr. Đàm cố gắng chống chế: “Nghệ sĩ không phải cứ có tiền là người ta làm đâu. Nhiều khi phải có cái tình và tạo được hứng thú cho người dàn dựng nữa. Tôi tin mình có đầy đủ những yếu tố đó”.

Không buông tha, Hoài Linh tiếp tục "ăn hiếp" đồng nghiệp: “Tự dưng đi đá ngược vô hông mình chi vậy? Hồi nãy nói muốn mời Lâm Vinh Hải, Quang Đăng rất khó khăn, tôi ghen tỵ này kia mà. Chắc phải ăn ở làm sao người ta mới không làm đây nè”.

Bị “bắt lỗi” Mr. Đàm tỏ ra khá bối rối và cảm thấy khó khăn trong việc tìm từ ngữ diễn đạt quan điểm tiếp theo của mình khiến 2 MC phải đến “giải vây”.

Lâm Vinh Hải được khen ngợi khi giúp đỡ bạn diễn một cách nhiệt tình
Tuy nhận được lời khen ngợi từ ban giám khảo nhưng thí sinh Minh Thảo vẫn bị rơi vào vòng nguy hiểm vì có số điểm thấp nhất và buộc phải chia tay với chương trình. Tuy nhiên ở những phút cuối cùng nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chọn giải pháp “cứu vớt” duy nhất của chương trình để giữ Minh Thảo ở lại.
Đây là đêm thi đặc biệt khi cả 12 thí sinh vẫn an toàn và chưa ai bị loại. Tuy nhiên từ các đêm thi sau nếu các thí sinh không có sự thay đổi về cân nặng cũng như tiết mục biểu diễn thì sẽ phải rời cuộc chơi và không còn bất kỳ sự cứu vớt nào nữa.
Các thí sinh ngoài việc phải biểu diễn các tiết mục nhảy đẹp mắt, kỹ thuật tốt thì thử thách lớn nhất mà họ cần phải vượt qua đó là giảm được thật nhiều cân nặng càng tốt trong một tuần luyện tập. Vì hình thức chấm điểm dựa trên 50% điểm từ ban giám khảo và 50% điểm được quy đổi từ số cân nặng đã giảm được.
Lọt vào vòng nguy hiểm với điểm số thấp nhất 9,7 điểm, Minh Thảo được giám khảo Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng sử dụng quyền "cứu vớt" duy nhất trong chương trình
Ngoài ra chương trình Bước nhảy ngàn cân cũng lấy đi không ít nước mắt của khán giả về những câu chuyện, những hoàn cảnh của các thí sinh khi họ đã phải chịu những mất mát về hạnh phúc, công việc và bị kỳ thị chỉ vì thân hình “quá khổ” của mình.
Kết thúc đêm thi đầu tiên, với số điểm cao nhất 12 điểm, Anh Quang đang tạm dẫn đầu. Tập 2 sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 11.10 trên kênh VTV3.
Tiết mục của Anh Quang biểu diễn giành được số điểm cao nhất 12 điểm
Các thi sinh được khen ngợi khi cố gắng thực hiện các động tác kỹ thuật khó
Ngọc Sơn cũng giành được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo và có số điểm cao thứ 2 sau Anh Quang
Thủy Tiên, cô gái "nặng ký" nhất trong 6 cô gái được khen ngợi với màn biểu diễn nhí nhảnh Say you do
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.