Bước nhảy hoàn vũ nhí: Minh Hằng hóa 'cô nàng lắm chiêu' dụ các tài năng nhí

05/07/2015 10:41 GMT+7

(TNO) Sau đêm thi mở màn ấn tượng, tập 2 vòng tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 phát sóng tối qua (4.7) tiếp tục mang đến những bất ngờ thú vị.

(TNO) Sau đêm thi mở màn ấn tượng, tập 2 vòng tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 phát sóng tối qua (4.7) tiếp tục mang đến những bất ngờ thú vị.

Trong đêm thi này, ngoài những thể loại quen thuộc như dancesport, hiphop, các thí sinh nhí còn thể hiện sự đa dạng và tài năng của mình trong các bộ môn nhảy hiện đại và múa đương đại.
Bên cạnh việc thể hiện những điệu nhảy với nội dung thú vị và kỹ thuật điêu luyện, các thí sinh còn thể hiện khả năng cảm nhạc bằng cách bộc lộ cảm xúc trên gương mặt để tăng tính hấp dẫn cho màn trình diễn. Chính vì vậy, các tài năng nhí liên tục làm cho 6 vị giám khảo phải “tung chiêu” để dụ thí sinh về đội của mình.
Vẫn như mọi khi, cặp đôi Đoan Trang - Hà Lê tận dụng triệt để khả năng thuyết phục để đưa các bé về đội. Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải thì không tiếp tục hứa cho các thí sinh tập chơi bóng cùng Công Vinh mà dùng sự ngọt ngào và sự hiểu biết về nhiều thể loại nhảy để gây chú ý với các vũ công nhỏ tuổi. Đặc biệt, Thủy Tiên còn dùng phòng đồ chơi và bánh kẹo cùng người bạn nhỏ Bánh Gạo để thuyết phục các tài năng nhí.
Đáng chú ý là cặp đôi giám khảo Minh Hằng - Phan Hiển đã khiến Đoan Trang phải ngỡ ngàng cười vì sử dụng “chiến thuật tâm lý” khi chuẩn bị nhiều bánh kẹo đủ màu sắc hấp dẫn hay lên tận sân khấu tặng quà cho các vũ công nhí.
Kết thúc tập 2 vòng tuyển chọn, đội giám khảo Minh Hằng - Phan Hiển và đội Đoan Trang - Hà Lê cùng có được 4 thí sinh, đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải nhỉnh hơn với 5 thí sinh.
Tập 3 vòng tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 sẽ được phát sóng lúc 20 giờ ngày 11.7.2015 trên kênh VTV3.
Minh Hằng sử dụng mọi cách để dụ thí sinh về đội của mình
Các vị giám khảo phải đứng lên để thuyết phục các tài năng nhí
Hotboy nhí Đỗ Trọng Long Khánh với kỹ thuật dancesport nhuần nhuyễn về đội của Minh Hằng - Phan Hiển
Thí sinh Nguyễn Thị Thu Trang về đội của Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải
Thí sinh Trương Minh Tuyết Anh trình diễn bài múa đương đại
Nhóm Big Baby kết hợp giữa nhảy hiện đại và hiphop
Búp bê Phan Thùy Dương với bài thi sáng tạo về đội của Minh Hằng - Phan Hiển
Thí sinh Đặng Ngọc Châu Anh cùng phần trình diễn uyển chuyển về đội của giám khảo Đoan Trang - Hà Lê
Thí sinh Ngô Ngọc Thiên Kim với phong cách mạnh mẽ chọn về đội của giám khảo Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải
Mặc dù mang quà lên tận sân khấu để tặng nhưng Minh Hằng vẫn bị thí sinh Hà Bảo Anh từ chối và chọn về đội của Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải, thí sinh Hà An chọn về đội của Đoan Trang - Hà Lê
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.