Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015: Thủy Tiên mang xôi lên sân khấu dụ 'thằng Bờm'

28/06/2015 10:55 GMT+7

(TNO) Để không tuột mất thí sinh ấn tượng trình diễn đầu tiên, Thủy Tiên đã mang xôi lên tận sân khấu để mời được 'thằng Bờm' Đinh Ngọc Gia Hưng về đội mình. Đồng thời, cô còn thuyết phục các thí sinh bằng lời hứa sẽ vừa được đá bóng vừa học nhảy khi về đội của mình.

(TNO) Sau vòng sơ loại trên khắp cả nước, tập một vòng tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 đã chính thức lên sóng vào tối qua 27.6.

Thủy Tiên mang xôi lên sân khấu để chiêu dụ "thằng Bờm"
Ngay đêm thi đầu tiên, các thí sinh nhí đã đưa ban giám khảo và khán giả trở về với thế giới tuổi thơ đầy màu sắc qua những hình ảnh quen thuộc như thằng Bờm nghịch ngợm, búp bê đáng yêu, hay nhân vật Ninja dũng cảm...

Tám tiết mục trong đêm thi mở màn là tám phong cách trình diễn khác nhau với những bước nhảy khéo léo, uyển chuyển và điêu luyện. Với những tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng từ kỹ thuật, ý tưởng tới đạo cụ và trang phục biểu diễn, các thí sinh nhí đã khiến cho ban giám khảo phải ngạc nhiên.

Chính vì vậy, ngay từ tập đầu tiên, các cặp đôi giám khảo đã ra sức tung chiêu, thuyết phục các thí sinh nhí về đội của mình. Để không tuột mất thí sinh ấn tượng trình diễn đầu tiên, Thủy Tiên đã mang xôi lên tận sân khấu để mời được “thằng Bờm” Đinh Ngọc Gia Hưng về đội mình. Đồng thời, cô còn thuyết phục các thí sinh bằng lời hứa sẽ vừa được đá bóng vừa học nhảy khi về đội của mình.

Không mang theo sẵn vật phẩm để chiêu dụ thí sinh như Thủy Tiên, cặp đôi giám khảo Đoan Trang - Hà Lê hứa hẹn sẽ đào tạo bài bản để thí sinh trở nên nhuần nhuyễn trong từng động tác và dạy thêm cho các em về thanh nhạc để các em tỏa sáng trên sân khấu.

Minh Hằng cũng không kém cạnh khi sử dụng lợi thế là khả năng diễn xuất để làm các thí sinh xiêu lòng. Cũng không ít lần, Minh Hằng thuyết phục các tài năng nhí bằng “ê kíp hùng hậu” có khả năng làm các bé trở nên xinh đẹp hơn.

Kết thúc tập một vòng tuyển chọn, các cặp đôi giám khảo đều đem về cho đội của mình hai thí sinh đầu tiên. Tập hai vòng tuyển chọn sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 4.7 trên kênh VTV3.
Cặp thí sinh Hà My - Như Minh hoàn hảo trong từng động tác múa, thuyết phục cả ba cặp đôi giám khảo
Vì muốn trở thành kiện tướng dancesport, Kim Thư chọn đội Minh Hằng - Phan Hiển
Cặp thí sinh nhí Trung Hiếu và Diễm Quỳnh
Thí sinh có cá tính mạnh và sáng giá nhất vòng tuyển chọn tập một Vy Khanh
Minh Hằng thuyết phục các tài năng nhí bằng tài năng diễn xuất và ê kíp hùng hậu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.