Bước nhảy hoàn vũ: Hoàng Mập thay mặt fan xin lỗi Khánh Thi, Trần Ly Ly

16/02/2014 07:55 GMT+7

(TNO) Là người dừng bước trong liveshow Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 15.2 tại TP.HCM, Hoàng Mập cho biết anh ra đi tâm phục khẩu phục và gửi lời xin lỗi đến hai vị giám khảo nữ vì những tin nhắn không hay của người hâm mộ.

(TNO) Là người dừng bước trong liveshow Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 15.2 tại TP.HCM, Hoàng Mập cho biết anh ra đi tâm phục khẩu phục và gửi lời xin lỗi đến hai vị giám khảo nữ vì những tin nhắn không hay của người hâm mộ.

>> Chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương trải lòng tại 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ: Thu Thủy 'lên đỉnh' với tuyệt chiêu body painting

 
Hoàng Mập hóa thân thành dũng sĩ La Mã

Trong đêm thi này, Hoàng Mập tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười và không khí giải trí cho khán giả với màn hóa thân thành đấu sĩ La Mã nhưng lại giống như... sumo Nhật Bản, theo lời nhận xét của giám khảo Chí Tài.

Với thân hình nặng gần 130 kg, Hoàng Mập có phần gặp khó khăn với những động tác nhanh mạnh trong chủ đề Đêm nhạc hip hop và opera lần này. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ các giám khảo và nhận về số điểm 33,5.

Dẫu vậy, sự hài hước và tính giải trí trong các tiết mục của Hoàng Mập vẫn không thể khỏa lấp được sự vụng về và những bước nhảy loạng choạng của thí sinh "nặng ký" theo đúng nghĩa đen này. Bởi thế, dù đã có nhiều cố gắng hơn qua từng đêm diễn nhưng việc rơi vào vòng nguy hiểm và chia tay chương trình là chuyện không quá bất ngờ với anh.

Hoàng Mập cho biết: "Vào tới vòng này đã là kỳ tích với tôi vì tôi cứ nghĩ mình đi được 3 show là dừng lại, không ngờ đây đã là show thứ 5 rồi. Tôi chỉ sợ bạn nhảy - cô giáo của mình - buồn thôi".

Nam diễn viên cũng gửi lời xin lỗi hai nữ giám khảo Khánh Thi và Trần Ly Ly vì "những tin nhắn không hay" của người hâm mộ. Anh khẳng định mình bị loại trong tâm thế "tâm phục khẩu phục" chứ không oán trách điều gì.
 

 
Hoàng Mập cho biết anh ra đi tâm phục khẩu phục

Trong khi đó, Hữu Long dù nhận được khá nhiều lời khen trong các liveshow trước nhưng lại có phần "xuống" phong độ trong đêm thi này.

Hóa thân thành một người điên, nhảy điệu cha cha cha, Hữu Long làm khá tốt các động tác bê đỡ. Tuy nhiên, anh lại được giám khảo Hồng Việt nghiêm khắc nhắc nhở về chuyện thường xuyên múa tay và không làm chủ thân trên của mình.

Nhận được số điểm 36 trong đêm thi này nhưng tổng điểm và bình chọn của khán giả sau hai đêm thi khá thấp nên Hữu Long phải nắm tay Hoàng Mập bước vào vòng đối đầu để chọn ra kẻ ở, người về và may mắn được giữ lại.
 

 
Hữu Long hóa thành người điên

Gây nhiều bất ngờ trong đêm thi này là ca sĩ Tim với màn giả gái đầy táo bạo và gợi cảm, thể hiện những điệu nhảy cha cha cha và hip hop. Tim cho biết, để có được màn hóa thân này, anh đã mất 1 tiếng rưỡi để hóa trang. Khâu vất vả nhất là... wax lông. Đổi lại, chàng ca sĩ này đã nhận được số điểm khá cao: 37,5.

Số điểm cao nhất trong đêm thi này - 39 điểm - thuộc về Ngân Khánh với màn hóa thân thành công chúa bạch tuyết nhưng lại theo phong cách sexy, gợi cảm và táo bạo đến mức sẵn sàng "khóa môi" bạn diễn ngay trên sân khấu.

Giám khảo Trần Ly Ly cho rằng, Ngân Khánh làm khá tốt các động tác bê đỡ, còn giám khảo Hồng Việt dành hai chữ "tuyệt hay" cho màn biểu diễn này.

 
Tim bất ngờ hóa thành cô gái sexy


Ca sĩ Trương Quỳnh Anh, vợ của Tim, cũng có mặt cổ vũ anh


Ngân Khánh có màn khóa môi nóng bỏng cùng bạn nhảy trên sân khấu

Ốc Thanh Vân cũng có một đêm diễn khá thành công với việc hóa thân thành con rối bị bỏ quên trong nhà hát. Bài nhảy khó, động tác khó nhưng nữ diễn viên vẫn nhận được 37,5 điểm và sự "nghiêng mình" cảm phục từ giám khảo Khánh Thi.

Nữ ca sĩ cá tính Trà My nối đuôi với 37 điểm dành cho màn biểu diễn kết hợp giữa hip hop và rumba. Kết thúc bài nhảy, cô còn nhận được chiếc nhẫn kim cương thay lời cầu hôn từ bạn nhảy.

 
Ốc Thanh Vân hóa thân thành một con rối trong nhà hát


Trà My cũng nhận được điểm số khá cao

Chọn ca khúc Kiss from a roseDiễm My 9X hóa thân thành đóa hồng đầy quyến rũ, thể hiện điệu waltz. Tuy nhiên, phần thể hiện của Diễm My vẫn chưa thật hoàn hảo và có phần vội vã khiến cô nhận về số điểm 35.

Hóa thân thành chiến binh vũ trụ nóng bỏng, Thu Thủy đã có sự kết hợp ấn tượng với đèn LED và những điệu nhảy cha cha cha. Dù bị thương ở chân nhưng cô vẫn cố gắng cho những màn tung hứng nhào lộn trên không và tiếp đất bằng giày cao gót.

Tuy nhiên, màn biểu diễn này được giám khảo nhận xét là "tốt nhưng chưa đã" và hơi rời rạc ở cuối bài nên Thu Thủy nhận được tổng điểm là 35,5.

 
 Diễm My 9X hóa thân thành đóa hồng đầy quyến rũ, thể hiện điệu waltz


Thu Thủy trong tạo hình chiến binh vũ trụ nóng bỏng

Bù lại, trong đêm thi này, Thu Thủy và bạn nhảy nhận được giải Cặp đôi được bình chọn nhiều nhất trong tuần qua.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Ca sĩ Phạm Anh Khoa mở màn đêm trở lại của 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ: Ốc Thanh Vân quyết định... mạo hiểm
>> ‘Bước nhảy hoàn vũ’: ‘Trư Bát Giới’ Hoàng Mập gây ấn tượng
>> Chí Tài bất ngờ ngồi ghế nóng 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ': Ốc Thanh Vân làm Khánh Thi bật khóc
>> Thủy Tiên trở lại 'ghế nóng' Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh đông con nhất của 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Lộ diện 10 sao Việt tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ 2014
>> Bị phạt vì lộ ngực, Ngân Khánh vẫn tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Yến Trang: "Nữ hoàng sexy" của Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Yến Trang chiến thắng Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Yến Trang đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.