Bước nhảy hoàn vũ 2015: Hương Giang Idol lật ngược tình thế

01/02/2015 08:00 GMT+7

(TNO) Trong những đêm thi đầu, Hương Giang Idol bị chê nhiều từ ban giám khảo với điểm số luôn nằm top cuối. Tuy nhiên từ liveshow 3 và đặc biệt trong liveshow 4, Hương Giang lột xác mạnh mẽ để vươn lên top đầu.

(TNO) Trong những đêm thi đầu, Hương Giang Idol bị chê nhiều từ ban giám khảo với điểm số luôn nằm top cuối. Tuy nhiên từ liveshow 3 và đặc biệt trong liveshow 4, Hương Giang lột xác mạnh mẽ để vươn lên top đầu.

Hương Giang bộc lộ khả năng diễn xuất trong tiết mục
 
Đêm thi thứ tư - Đêm hoạt hình của Bước nhảy hoàn vũ 2015 diễn ra tối 31.1 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) đặc biệt kịch tính vì là đêm loại trừ đầu tiên. Các thí sinh phải nỗ lực hết mình để có thể tạo được ấn tượng với ban giám khảo và khán giả.
Đối với Hương Giang Idol, sau những màn trình diễn không như mong đợi ở các đêm thi đầu, nữ ca sĩ từng nghi ngờ về khả năng của mình. Trước khi diễn ra đêm thi thứ tư, Hương Giang vẫn nằm trong top thí sinh có nguy cơ bị loại đầu tiên.
Tuy vậy, nữ ca sĩ đã hoàn toàn lột xác và lật ngược tình thế với hình ảnh Cruellla độc ác trong câu chuyện 101 con chó đốm. Bên cạnh biểu cảm ve vãn các chú chó, Hương Giang còn thể hiện được sự độc ác khi lột da chúng và thái độ cay cú khi bị phản kháng.
Các điệu pasodoble và tango được nữ ca sĩ thực hiện uyển chuyển cùng cái thần đặc sắc của nhân vật. Hình tượng nhân vật cá tính với những phân đoạn cảm xúc khác nhau khiến nội dung câu chuyện Hương Giang truyền tải càng thêm hấp dẫn.
Trác Thúy Miu đã dành những lời khen có cánh cho tiết mục này. Theo chị, tuổi đời của Hương Giang có thể hiểu được và thể hiện tốt nhiều trạng thái cảm xúc của nhân vật Cruella là điều vô cùng xuất sắc.
Không chỉ vậy, nữ giám khảo còn khẳng định Hương Giang là một đối thủ mạnh trong Bước nhảy hoàn vũ 2015 với khả năng nhảy tốt và chắc chắn.
Giám khảo Hồng Việt cũng vô cùng hào hứng trước tiết mục này. Từng có lời mời Hương Giang về làm học viên sau cuộc thi, nam giám khảo thực sự phấn khích trước sự tiến bộ vượt bậc của "nữ học viên tương lai".
Nổi bật trong đêm thi thứ tư còn có tiết mục của Ninh Dương Lan Ngọc. Hóa thân thành nàng tiên hắc ám trong Maleficent, Lan Ngọc cùng bạn nhảy đã tái hiện hoàn hảo câu chuyện thần tiên trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ.
Ninh Dương Lan Ngọc và bạn nhảy nhận được tấm vé đi tiếp với điểm số 39 từ ban giám khảo
“Hai trạng thái cảm xúc khác nhau, một bên là nét ngây thơ trong sáng, một bên là sự thù hận tột cùng. Em đã thể hiện rất tốt điều đó”, giám khảo Trần Ly Ly nhận xét.
Đây cũng là cặp đôi đầu tiên sở hữu chiếc vé vào vòng trong với số điểm cao nhất được qui đổi từ giám khảo và khán giả bình chọn. Trong khi đó, cặp đôi Sử Duy Vương đã chính thức nói lời chia tay chương trình trong đêm thi này.
Thể hiện hai điệu nhảy trong cùng một tiết mục biểu diễn sẽ là chủ đề trong liveshow 5 diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 7.2 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3.
Dựa trên ý tưởng phim hoạt hình Rio, Vương Khang hóa thân thành chú vẹt đỏ ham ăn, ham ngủ. Một không khí lễ hội chim tưng bừng được cặp đôi thể hiện hoàn hảo
Trái với vẻ mạnh mẽ thường thấy, trong đêm thi thứ tư, Diệp Lâm Anh mang tới hình ảnh nhẹ nhàng, lãng mạn với câu chuyện Công chúa ngủ trong rừng. Trác Thúy Miu nhận xét “Diệp Lâm Anh đã được đánh thức” trước hình ảnh dịu dàng nữ tính của nữ diễn viên. 36/40 là số điểm của cặp đôi này
Chi Pu mang lại không khí biểu diễn dễ thương nhí nhảnh khi bất ngờ hóa thân thành chú lùn và bạn nhảy là công chúa Bạch Tuyết. Tuy vậy, tiết mục được nhận xét cần phong phú hơn trong điệu nhảy. Tiết mục giành được 35,5 điểm
Vẫn tính tinh nghịch vốn có, Dumbo đem đến tiết mục mở màn sôi động trên câu chuyện hoạt hình nổi tiếng Peter Pan. Dù đã đưa nhiều kỹ thuật nhảy hip hop vào tiết mục và được sống với tài năng của chính mình, Dumbo vẫn chỉ giành 35,5 điểm
Angela Phương Trinh sụt phong độ với tiết mục được nhận xét chưa chắc chắn về kỹ thuật
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.