Bước nhảy hoàn vũ 2015: Chi Pu bất ngờ vắng mặt

05/04/2015 08:22 GMT+7

(TNO) Đêm Gala Vietnam Cup Showdance Championship diễn ra trong khuôn khổ chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015, Chi Pu bất ngờ vắng mặt ở tiết mục mở màn khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng.

(TNO) Đêm Gala Vietnam Cup Showdance Championship diễn ra trong khuôn khổ chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015, Chi Pu bất ngờ vắng mặt ở tiết mục mở màn khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng.

Tiết mục mở màn với ba cặp thí sinh duyên dáng trong tà áo dài truyền thống
Tuần này, 4 cặp thí sinh không tranh tài mà thay vào đó, họ chỉ tham gia vào tiết mục mở màn và nhường sàn diễn cho 5 cặp vũ công đến từ Đức, Ý, Nga, Trung Quốc và đại diện của Việt Nam.
Ngay trong tiết mục mở màn, chương trình khiến khán giả bất ngờ khi thiếu vắng cặp đôi Chi Pu và bạn nhảy, thay vào đó là sự xuất hiện của Anna - bạn nhảy Vương Khang. Việc này được giải thích do Chi Pu bận công việc ở Hà Nội nên không có mặt tại TP.HCM để tham gia đêm diễn này.
Liveshow 11 cũng chứa đựng nhiều thú vị với sự trở lại của quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 Minh Hằng bên cạnh bạn nhảy của Hương Giang Idol. Biểu diễn ca khúc Xin yêu thương quay về trên điệu Rumba và Pasodoble, Minh Hằng khiến cả trường quay hào hứng vì sự tái xuất đầy thú vị này.
Minh Hằng - quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 quay trở lại với vị trí khách mời
Khán giả theo dõi chương trình Bước nhảy hoàn vũ cũng có một đêm khó quên khi được chiêm ngưỡng những điệu nhảy dancesport mang tầm vóc quốc tế. Trong đó có đại diện từ Việt Nam là Phạm Hiển và Lan Hương.
Trên nền ca khúc Mỹ nhân kế, cặp đôi kể lại câu chuyện trớ trêu của đôi tình nhân bằng điệu Rumba, Pasodoble và Samba. Họ cũng nhận được những nhận xét tích cực từ ban giám khảo dù đôi khi thăng bằng chưa được giữ tốt.
Nhiều khán giả của chương trình cũng bày tỏ sự yêu thích đối với cặp đôi Việt Nam nhưng có thể thấy kỹ thuật dancesport của họ cần phải học hỏi nhiều từ 4 cặp đôi quốc tế còn lại. Trong đó, nổi bật là cặp người Đức Pavel Pasechnik và Marta Amdt.
Cặp đôi người Đức mang đến những cảm xúc dancesport mới mẻ cho người xem bởi những điệu nhảy điêu luyện mang tầm vóc quốc tế
Cặp đôi cũng được nhận xét thể hiện tốt về mặt biểu lộ cảm xúc, nhập tâm nhân vật
Dựa trên câu chuyện kinh điển Romeo và Juliet và nhạc kịch Cabaret, cặp đôi người Đức thể hiện những bước nhảy điêu luyện, phần bê đỡ chắc chắn cùng thể hiện cảm xúc hoàn hảo khiến ban giám khảo không khỏi trầm trồ.
Chung cuộc, cặp đôi người Đức về nhất, tiếp theo lần lượt là các cặp đôi đến từ Ý, Nga, Trung Quốc và Việt Nam. Cặp đôi người Nga nhận được giải khán giả yêu thích nhất nhờ khả năng nói tiếng Việt rành rọt.
Trong liveshow 12, 4 cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Angela Phương Trinh, Diệp Lâm Anh sẽ bước vào đêm thi chung kết để tìm ra ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ năm nay.
Chương trình sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM) và phát sóng trực tiếp trên VTV3 vào lúc 21 giờ ngày 11.4.
Ban giám khảo mới của đêm thi thứ 11
Phần trình diễn của đại diện Việt Nam
Cặp đôi đến từ Ý với phần trình diễn dựa trên câu chuyện Harry Potter
Cặp đôi đến từ Trung Quốc với tiết mục dự thi Marilyn Monroe cùng điệu Chachacha, Pasodoble
Đôi bạn nhảy từ Nga cùng tiết mục trên nền nhạc phim The Dark Knight
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.