Bữa tiệc sinh nhật thác loạn

13/12/2013 03:00 GMT+7

Cơ quan chức năng TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) đang tiến hành làm rõ việc “trình diễn thời trang bikini” biến thành thác loạn tại một tiệc sinh nhật có hàng trăm thực khách tham dự.

 Bữa tiệc sinh nhật thác loạn 1
Màn trình diễn của 2 “cô gái” - Ảnh chụp lại từ video

Gần đây, cộng đồng mạng xã hội Facebook và giới trẻ tại Tiền Giang xôn xao vì nội dung của 6 đoạn video clip được tung lên tại địa chỉ www.facebook.com/tran.thien...

Trong clip, 2 cô gái trẻ mặc bikini lần lượt tiến lên sân khấu thoát y rồi trình diễn các màn múa lửa, uốn éo kích dục và khui bia bằng “chỗ kín” trong tiếng la hét của hàng trăm khách có mặt tại phòng tiệc. Một số khách vừa la hét vừa cầm điện thoại gí sát vào 2 cô gái để chụp ảnh. Có người còn dùng tiền dán vào… chỗ kín của một cô. Video clip này được giới thiệu là quay tại nhà hàng Chương Dương (TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) trong bữa tiệc sinh nhật của nhân vật mang nickname Rain Nguyễn.

“Trình diễn thời trang bikini”

 Bữa tiệc sinh nhật thác loạn 2
Nguyễn Văn Dũng tại cơ quan công an - Ảnh: Thanh Nga

Từ phản ánh của dư luận, Công an TP.Mỹ Tho đã tiến hành điều tra. Ngày 12.12, thượng tá Đoàn Văn Thanh, Trưởng công an TP.Mỹ Tho, cho biết bước đầu cơ quan công an đã xác định và mời chủ tiệc cùng những người liên quan đến làm việc. Theo đó, Rain Nguyễn có tên thật là Nguyễn Văn Dũng (35 tuổi, ngụ P.4, TP.Mỹ Tho). Dũng còn có tên là Minh Thư và là chủ của một cửa hàng thời trang.

Tại cơ quan công an, Dũng khai nhận có thuê hội trường lầu 1, nhà hàng Chương Dương để tổ chức tiệc sinh nhật vào tối 8.12. Trong chương trình bữa tiệc có phần ca nhạc và biểu diễn thời trang của shop Minh Thư. Sau đó, 2 vị khách do bạn của Dũng “mời từ TP.HCM về để trình diễn thời trang bikini”.

Tuy nhiên, người mời 2 cô gái từ TP.HCM về là Nguyễn Ngọc Trung (ngụ TP.Mỹ Tho) lại tường trình rằng: “Ngày 28.11, tôi nhận được điện thoại của Minh Thư mời sinh nhật và Minh Thư nhờ tôi mời giùm hai đứa pê đê ở Sài Gòn xuống biểu diễn thời trang và quay phim cho đẹp. Sau đó tôi gọi cho Tina, Phương Trinh và hai đứa đồng ý xuống. Khoảng 20 giờ tối hôm đó, Tina và Phương Trinh xuống tới nhà hàng Chương Dương và bữa tiệc bắt đầu. Nội dung đầu tiên là ca nhạc, sau đó Tina và Phương Trinh cởi quần áo bên ngoài ra và biểu diễn nội y. Biểu diễn được khoảng 5 phút thì Tina cầm micro rao bán bộ đồ lót đang mặc trên người với giá 500.000 đồng. Thấy khách ném tiền lên thì cả hai cô bắt đầu cởi hết đồ lót ra…”.

Sự việc không nghiêm trọng ?

Trả lời PV Thanh Niên, ông Phan Hữu Việt, Phó giám đốc Công ty TNHH Chương Dương, cho rằng đây là việc xảy ra bất ngờ, ngoài ý muốn của nhà hàng.

“Theo hợp đồng thì hôm đó chúng tôi phục vụ tiệc sinh nhật của Minh Thư với 16 bàn tiệc nhưng cuối cùng phát sinh thành 18 bàn. Dù có camera an ninh theo dõi nhưng chúng tôi không có trực suốt trên máy mà chỉ để lưu lại hình ảnh khi có sự cố xảy ra. Khi nhận được tin báo của phục vụ, quản lý nhà hàng đã yêu cầu chủ tiệc phải ngừng ngay tiết mục biểu diễn phản cảm và họ đã thực hiện. Hai vị khách thoát y cũng đã mặc lại quần áo và tiếp tục trình diễn văn nghệ. Đến gần 22 giờ thì tiệc kết thúc. Do thấy sự việc không nghiêm trọng nên chúng tôi không có trình báo với cơ quan chức năng”, ông Việt nói.

Thanh Nga - Phương Hà

>> Nữ giám khảo X-Factor tiết lộ quá khứ thác loạn
>> Đêm thác loạn
>> Tràn lan cà phê thác loạn
>> Thác loạn trong thế giới “ảo” 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.