Britney Spears quyết rời X-Factor

11/01/2013 19:34 GMT+7

(TNO) Công chúa nhạc Pop Britney Spears vừa quyết định rời khỏi X-Factor (Mỹ), mặc cho những thông tin Simon Cowell muốn “đá” cô còn chủ tịch hãng Fox thì muốn cô ở lại.

Theo New York Daily News ngày 10.1 (giờ địa phương), Britney Spears sẽ rời “ghế nóng” X-Factor để tập trung vào album mới cùng những dự án khác của cô.

Một nguồn tin cho biết: “Britney yêu Simon, cô ấy cũng thích Demi Lovato, nhưng mối quan tâm hàng đầu của cô ấy là âm nhạc”.

Hiện tại, nữ ca sĩ 31 tuổi đang tất bật hoàn thành album thứ tám. Ngoài ra, cô cũng nghiêm túc xem xét việc thực hiện một tour lưu diễn mới.


Bộ tứ quyền lực X-Factor (Mỹ) mùa thứ hai - Ảnh: Reuters

Trước khi Britney Spears đưa ra quyết định này, đã có tin đồn “ông trùm” Simon Cowell thất vọng với những gì cô thể hiện ở vị trí giám khảo và không muốn mời cô tiếp tục cầm trịch ở mùa sau. Mặt khác, chủ tịch hãng Fox (đơn vị tổ chức chương trình) Kevin Reilly, lại cho rằng ông ấn tượng với nữ ca sĩ và muốn cô ở lại.

Tuy mới trải qua hai mùa giải, nhưng X-Factor (Mỹ) đã chứng kiến nhiều vụ ra đi của giám khảo chỉ sau một mùa gắn bó.

Ở mùa giải trước, hai nữ giám khảo xinh đẹp là Nicole Scherzinger và Paula Abdul bị sa thải vì tỷ suất khán giả xem chương trình không cao như mong đợi.

Thùy Dung

>> Ông chủ hãng Fox muốn Britney Spears ở lại "X-Factor
>> Simon Cowell muốn “đá” Britney Spears khỏi X-Factor?
>> X-Factor" Anh dính nghi án sắp đặt kết quả
>> Nữ giám khảo X-Factor tiết lộ quá khứ thác loạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.