Bom tấn 'Tomorrowland' gây thất vọng

25/05/2015 18:52 GMT+7

(TNO) Với kinh phí đầu tư hơn 180 triệu USD, tuy nhiên kết quả doanh thu phòng vé của bom tấn Tomorrowland đang gây thất vọng nặng nề.

(TNO) Với kinh phí đầu tư hơn 180 triệu USD, tuy nhiên kết quả doanh thu phòng vé của bom tấn Tomorrowland đang gây thất vọng nặng nề, trang Variety đưa tin ngày 24.5.
Một cảnh trong bộ phim “bom tấn” của Disney: Tomorrowlandc - Ảnh chụp từ clip
Một cảnh trong “bom tấn” Tomorrowland - Ảnh chụp từ clip
Bộ phim khoa học viễn tưởng Tomorrowland được công chiếu vào ngày 22.5 trên toàn thế giới và chỉ thu về hơn 30 triệu USD. Trước đó, bộ phim được dự kiến sẽ đem về 50 triệu USD trong vòng bốn ngày.
Dự án phim hoành tráng này của Disney quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng từ ê kip làm phim cho tới dàn diễn viên. Phim được chỉ đạo bởi Brad Bird, đạo diễn hai lần giành giải Oscar và nam diễn viên George Clooney, đảm bảo cho sự ăn khách của rất nhiều bộ phim nổi tiếng.
Trước đó Giám đốc sản xuất của Disney - Dave Hollis khẳng định chắc chắn khi bộ phim được tung ra sẽ “khuynh đảo” thị trường phim. “Đây là bộ phim dán nhãn PG (một số hình ảnh có thể không thích hợp cho trẻ em) duy nhất trong mùa phim tháng 5”, ông nói thêm.
Nam diễn viên hành động nổi tiếng George Clooney - Ảnh AFP
Nam diễn viên nổi tiếng George Clooney - Ảnh AFP
Với cốt truyện hứa hẹn gây bất ngờ, Tomorrowland - Thế giới bí ẩn sau khi tung ra trailer chính thức đã thu hút rất nhiều khán giả hào hứng tham gia vào cuộc phiêu lưu ngược dòng thời gian. Tuy nhiên chỉ sau 4 ngày công chiếu, “con cưng” của hãng phim nổi tiếng Disney chưa đem lại thành công như mong đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.