“Bom tấn” nổ vào hè

09/06/2013 02:43 GMT+7

Hàng loạt phim “bom tấn” của Hollywood đổ bộ lên màn ảnh rộng cả nước trong mùa hè năm nay với đủ gia vị.

Bỏ qua lễ ra mắt hoành tráng tại London (Anh), Paris (Pháp), Berlin (Đức) cuối tháng 5 qua với sự góp mặt của Angelina Jolie, Brad Pitt đã trở lại với bộ phim có thể nói được trông chờ nhất hè 2013: World war Z (Thế chiến Z). Phim ra rạp từ 21.6 với câu chuyện hấp dẫn xoay quanh một cựu điều tra viên Liên Hiệp Quốc - Gerry Lane (Brad Pitt), người đã đi qua thế giới trong một cuộc chạy đua với thời gian để ngăn chặn đại dịch zombie (xác sống) đang âm mưu lật đổ quân đội và chính phủ, cũng như đe dọa sẽ tàn sát cả nhân loại.

“Bom tấn” nổ vào hè
Cảnh trong phim World war Z - Ảnh: Megastar

Cùng thể loại hành động như World war ZMan of steel (Người đàn ông thép) với sự góp mặt của dàn diễn viên: Russell Crowe, Kevin Costner, Henry Cavill, Amy Adams, Laurence Fishburne, Diane Lane… Vẫn là đề tài siêu anh hùng (Superman) cứu thế giới nhưng Man of steel được đạo diễn Zack Snyder đẩy lên thành biểu tượng hy vọng của nhân loại. Phim khởi chiếu từ 14.6. Danh sách phim hành động còn tiếp nối bằng 2 phim cùng ra rạp ngày 12.7: Humming bird (Chim ruồi) The lone ranger (Kỵ sĩ cô độc). Bộ phim vừa chiếu mở màn LHP Cannes 2013 - The great Gatsby (Gatsby đại gia) đến với khán giả Việt từ ngày 28.6. Phim có sự xuất hiện của ngôi sao Leonardo DiCaprio.

Khán giả nhí ắt hẳn sẽ hài lòng với phần 2 phim hoạt hình 3D Despicable me (Kẻ trộm mặt trăng). Những chú lùn Minion bé xíu, lanh lợi, lém lỉnh tiếp tục một cuộc phiêu lưu mới cùng Gru có quá khứ là một tên siêu trộm. Phim được lồng tiếng Việt ra rạp ngày 3.7. Trong khi đó, Turbo (Tay đua siêu tốc) là câu chuyện cổ điển về kẻ yếu thế hơn nhưng lại giành phần thắng, pha chút hài hước rất dễ thu hút trẻ em, sẽ khởi chiếu ngày 26.7.

Những ai mê ảo thuật khó thể bỏ qua Now you see me (Phi vụ thế kỷ) sẽ ra rạp ngày 28.6. Câu chuyện về bốn ảo thuật gia tài năng làm mê hoặc khán giả trên khắp thế giới với một loạt những màn diễn đầy táo bạo và sáng tạo, nhưng trong đó lại ngầm chứa một âm mưu khiến cho cả FBI và Interpol phải vào cuộc.

Ngoài các phim nhập ngoại, mùa hè này còn thêm 4 phim Việt khuấy động màn ảnh rộng. Biết chết liền (3D), đạo diễn Lê Bảo Trung, ra rạp ngày 14.6; HIT: Hoàng tử và Lọ lem do Ngô Quang Hải đạo diễn khởi chiếu ngày 19.7. Hai phim còn lại là Lửa Phật (đạo diễn Dustin Nguyễn) ra rạp trong tháng 8 và Đường đua (đạo diễn Nguyễn Khắc Huy) cũng sẽ khởi chiếu vào hè.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.