“Bom sex” gốc Việt suýt chết vì phình mạch não

07/03/2012 13:28 GMT+7

(TNO) Tila Tequila, siêu mẫu người Mỹ gốc Việt đã qua cơn nguy kịch, sau khi được đưa đi cấp cứu khẩn cấp trong tình trạng phình mạch não.

(TNO) Tila Tequila, siêu mẫu người Mỹ gốc Việt đã qua cơn nguy kịch, sau khi được đưa đi cấp cứu khẩn cấp trong tình trạng phình mạch não.

Theo nguồn tin của Radar Online, vào một đêm cách đây hai tuần, chứng phình mạch não khiến cho Tila Tequila bị đau đầu dữ dội. Siêu mẫu 30 tuổi này đã tự mình dụng hai liều thuốc giảm đau không được kê toa.

Ngay sau đó, Tila Tequila có dấu hiệu bị sốc thuốc. Cô ngã từ trên giường xuống, rơi vào trạng thái khó thở. Cố gắng tìm sự giúp đỡ nhưng xung quanh mà không có ai, Tila Tequila đã đập vỡ cửa sổ và định nhảy ra ngoài.

“Tina đau đớn khủng khiếp, cảm thấy cô ấy sắp chết. Cô ấy la hét, kêu gào, đập cửa sổ phòng và định nhảy lầu. Nhưng may mắn một người bạn nhận được tin nhắn từ Tila đã kịp thời tới đưa cô đi cấp cứu”, nguồn tin của Radar Online cho biết.

 
Siêu mẫu người Mỹ gốc Việt Tila Tequila - Ảnh: Reuters

Theo tờ TMZ, hôm 5.3, Tila Tequila đã được xuất viện về nhà. Mặc dù vậy, Tila Tequila vẫn phải đối diện với mối lo ngại não bị tổn tương vĩnh viễn sẽ ảnh hưởng tới khả năng phát âm của cô. Đồng thời, sức khỏe suy kiệt đã làm cho Tila Tequila sụt tới hơn 8kg sau hai tuần điều trị.

“Thật là đáng sợ khi thần chết đã gõ của nhà Tila. Cô ấy đã nhập viện tới hai lần một tuần mà sức khỏe vẫn chưa có nhiều dấu hiệu chuyển biến. Có lẽ cô ấy sẽ phải trải qua thêm một chương trình điều trị ngoại trú”, một người bạn của Tila Tequila nói với tờ TMZ.

Cũng theo TMZ, “quả bom sex” người Mỹ gốc Việt này liên tục có những hành vi thất thường, tâm lý không ổn định sau cú sốc vì cái chết của người tình đồng giới Casey Johnson hồi tháng 3.2010.

Sau khi vô cớ tuyên bố chấm dứt hợp đồng với chương trình Celebrity Rehab 4 với đài VH1, Tila Tequila nói rằng cô bị rối loạn tinh thần, luôn cảm giác bị một người lạ mặt đeo bám, tấn công và muốn giết hại cô.

Sự việc sốc thuốc của Tila Tequila cũng làm cho gia đình và bạn bè cô không khỏi lo lắng. Theo lời khai của người bạn cùng phòng với Tila Tequila với cảnh sát, Tila Tequila đã nhiều lần “cố gắng tự tử”.

Trong khi đó, ngay sau khi xuất viện về nhà, những biểu hiện bất thường của Tila Tequila đã buộc người quản lý của cô phải gọi cấp cứu 911.

Phạm Hải

>> Quả bom sex" gốc Việt Tila Tequila kiện người tình cũ
>> Ca sĩ gốc Việt Tila Tequila gặp rắc rối
>> Những khoảnh khắc ấn tượng của làng giải trí 2010
>> Cảnh sát điều tra cáo buộc của Tila Tequila

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.