Bố Tùng Dương bất ngờ lên sân khấu hát cùng con trai

14/12/2014 12:33 GMT+7

(TNO) Trong liveshow Đan áo mùa đông (diễn ra vào tối 13.12 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt-Xô Hà Nội), bố của Tùng Dương lần đầu tiên xuất hiện trước đông đảo công chúng và hát cùng con trai.

(TNO) Trong liveshow Đan áo mùa đông (diễn ra vào tối 13.12 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt-Xô Hà Nội), bố của Tùng Dương lần đầu tiên xuất hiện trước đông đảo công chúng và hát cùng con trai. 

Tùng Dương kể kỷ niệm mùa đông bằng câu chuyện của ký ức, của âm nhạc - Ảnh: Hải Bá

Tùng Dương chia sẻ với khán giả những kỷ niệm mùa đông của anh bằng câu chuyện của ký ức, của âm nhạc. Đó là mùa đông cách đây gần 20 năm, nhân một chuyến lưu diễn, Tùng Dương được tới Moscow. Anh đã vỡ òa hạnh phúc vì đó cũng là cơ hội để được gặp bố mẹ đang làm việc tại đất nước Nga xa xôi. “Mười hai năm tôi phải xa bố mẹ, tuổi thơ tôi thiếu vắng bóng mẹ cha”, anh tâm sự. 

Lần đầu tiên, Tùng Dương muốn khán giả biết tới bố mình, để hiểu thêm về anh. “Ông là người đã luôn âm thầm hỗ trợ tôi trong mỗi đêm nhạc. Tôi học được nhiều điều trong những bữa ăn cùng cha”, Tùng Dương dứt lời cũng là lúc bố anh bước lên sân khấu. Dáng vẻ cao lớn, giọng nói sang sảng, ông dí dỏm đùa với khán giả: “Mọi người có thấy tôi đẹp trai hơn Tùng Dương không?”. Nói rồi ông quay sang Tùng Dương cười: “Anh đã mang gien nghệ thuật của tôi rồi, thì sắc đẹp anh phải mang gien của mẹ anh”. Trước khi cùng Tùng Dương song ca bài hát Nỗi nhớ mùa đông của nhạc sĩ Phú Quang, ông hóm hỉnh nói với con trai: “Tôi chỉ sợ tôi hát rồi, fan của anh lại chạy hết sang hâm mộ tôi thôi”.
Tùng Dương và bố cùng hát ca khúc Nỗi nhớ mùa đông - Ảnh: Hải Bá

Tùng Dương nói, đêm nhạc Đan áo mùa đông được sưởi ấm bằng tình cảm của những người thân của anh. Sau sự xuất hiện của bố, đứng bên cạnh Tùng Dương trên sân khấu là một người bạn, một Nguyên Thảo trong lành và sâu sắc.

Đan áo mùa đông là đêm nhạc thỏa mãn khán giả cả phần nghe và phần nhìn. Khi tấm rèm mở ra, khán giả ngạc nhiên trước không gian sân khấu sáng tạo. Phông sân khấu được dựng bằng những tấm kính, trên đó vẽ hình thân cây khẳng khiu, làm người ta liên tưởng đến những khung cửa sổ mùa đông. Và khi nhạc sĩ Nguyên Lê xuất hiện, tấm phông này được xoay ngược, ba nhân vật tạo hình trong nghệ thuật tuồng truyền thống hiện ra lừng lững. Trong không gian đó, âm nhạc đã thật sự thăng hoa.
Tùng Dương và Nguyên Thảo "phiêu" cùng nhau - Ảnh: Hải Bá
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.