Bộ phim hài lãng mạn

20/04/2012 03:39 GMT+7

The five-year engagement (5 năm đính hôn) mở màn cho Liên hoan phim (LHP) Tribeca tại New York (Mỹ) hôm 18.4.

The five-year engagement (5 năm đính hôn) mở màn cho Liên hoan phim (LHP) Tribeca tại New York (Mỹ) hôm 18.4. 

 
Jason Segel (Tom Solomon) và Emily Blunt (Violet Barnes) trong phim The five-year engagement - Ảnh: Universal Pictures

Lễ ra mắt The five-year engagement của đạo diễn Nicholas Stoller có sự tham gia của diễn viên Jason Segel, Emily Blunt. The five-year engagement kể về cặp tình nhân Tom Solomon (Jason Segel) và Violet Barnes (Emily Blunt) đính hôn 5 năm nhưng vẫn chưa thể có được một đám cưới như mong muốn. Mối quan hệ của họ diễn ra ngày càng căng thẳng với nhiều câu chuyện bi hài.

Đến dự lễ khai mạc LHP Tribeca còn có nhà sản xuất Judd Apatow, diễn viên Olivia Wilde, Jason Sudeikis, Jonah Hill, danh hài Amy Poehler, Julia Louis Dreyfus… cùng với ngôi sao sáng lập LHP Tribeca là Robert De Niro. Năm nay, ban tổ chức dự tính trình chiếu 89 phim (57 phim truyện và 32 phim tài liệu), đa số thuộc dòng phim độc lập. 

LHP Tribeca thành lập năm 2002 bởi Jane Rosenthal, Craig Hatkoff và Robert De Niro như lời đáp trả lại sự kiện 11.9.2001, khi hai tòa nhà World Trade Center bị tấn công khiến khu phố Tribeca gần như tan hoang. Liên hoan là lời nhắc nhở với thế giới rằng New York luôn là trung tâm của điện ảnh, và Tribeca hay Manhattan không dễ gì bị đánh bại bởi những sự kiện như 11.9. LHP Tribeca kéo dài đến 29.4.

Đ.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.