Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Trần Bờm phạt bố Trần Lực không thương tiếc

28/02/2015 14:14 GMT+7

(TNO) Làm tốt nhiệm vụ, Trần Bờm - con trai Trần Lực được giao vị trí chỉ huy tiểu đội. Với vai trò mới, tiểu đội trưởng Trần Bờm thẳng tay phạt nặng những thành viên không chấp hành quy định, trong đó có cả bố Trần Lực.

(TNO) Làm tốt nhiệm vụ, Trần Bờm - con trai Trần Lực được giao vị trí chỉ huy tiểu đội. Với vai trò mới, tiểu đội trưởng Trần Bờm thẳng tay phạt nặng những thành viên không chấp hành quy định, trong đó có cả bố Trần Lực.

Bé Bờm ngơ ngác với nhiệm vụ mới
Trong tập 18 Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát trưa 28.2 trên sóng VTV3, các bé lại tiếp tục làm quen với cuộc sống khắc nghiệt trong quân đội như dậy sớm tập thể lực, đi ăn, tập trung đúng giờ.
Nhờ chấp hành tốt các quy định, bé Bờm được đại đội trưởng phân công nhiệm vụ làm chỉ huy tiểu đội. Theo đó, các thành viên trong tiểu đội phải chấp hành các mệnh lệnh và chỉ thị của Trần Bờm.
Bố Trần Lực không giấu được vẻ tự hào trước vị trí mới của con trai nhưng ngay lập tức anh bị chính con trai phạt nặng vì không tự giác gấp chăn màn theo quy định. Ca sĩ Hoàng Bách cũng cùng chung cảnh ngộ vì đã nhờ các chiến sĩ khác gấp hộ chăn màn.
Bố Trần Lực nhờ các chiến sĩ gấp chăn hộ nhưng bị phát hiện
Trần Lực và Hoàng Bách bị phạt chống đẩy
Chưa dừng ở đó, bố Trần Lực tiếp tục bị phạt chống đẩy vì tập trung muộn và người phạt chính là con trai anh. Dù đã nhìn con bằng ánh mắt rất tình cảm nhưng ông bố tội nghiệp vẫn không tránh khỏi mức phạt chống đẩy 12 cái trước sự thích thú của các ông bố khác.
Trần Bờm dần tỏ được oai phong với vị trí mới khi ra lệnh cho các ông bố phụ giúp công việc bếp núc. Theo mệnh lệnh, gia đình Hoàng Bách có nhiệm vụ hái rau muống, gia đình Phan Anh nhặt và rửa rau, bố Trần Lực rửa chén, bố Minh Khang và Suti có nhiệm vụ tay không bắt gà.
Mọi hoạt động đều được tiểu đội trưởng Trần Bờm giám sát chặt chẽ. Thậm chí, Trần Bờm còn ra sức "hành hạ" bố Trần Lực khi ra liên tục ra lệnh anh phải rửa bát thật nhanh. Riêng Minh Khang và Suti khá vất vả với nhiệm vụ bắt gà. Cuối cùng, chỉ huy Trần Bờm ra lệnh cho Phan Anh hỗ trợ bố Minh Khang và nhiệm vụ bắt gà cũng hoàn thành mỹ mãn.
Tập 19 Bố ơi! Mình đi đâu thế? cùng những tình huống bất ngờ giữa tiểu đội trưởng Trần Bờm và các thành viên sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 12 giờ ngày 7.3 trên VTV3. 
Chỉ huy trần Bờm dành sự ưu ái đặc biệt cho đồng chí Trần Lực khi thường xuyên quan sát những hoạt động của anh 
Môi trường quân ngũ dù khắc nghiệt nhưng đã giúp cho các bé có những bài học vô cùng giá trị...
...cùng những kỹ năng không phải nơi nào cũng có
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.