Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Phan Anh, Hoàng Bách dở khóc dở cười vì món quà từ các con

04/04/2015 18:26 GMT+7

(TNO) Trong tập 23 Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát sóng trưa 4.4, các ông bố được một phen dở khóc dở cười khi lần đầu tiên được các con mua sắm quần áo.

(TNO) Trong tập 23 Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát sóng trưa 4.4, các ông bố được một phen dở khóc dở cười khi lần đầu tiên được các con mua sắm quần áo. 

Hoàng Bách hạnh phúc với món quà từ con trai
Sau những ngày picnic tại Bình Thuận, các gia đình tiếp tục chinh phục những thử thách khác của chương trình. Trong tập này, các ông bố và con cùng nhận chung nhiệm vụ nhưng hai bên không hề biết điều đó.
Với số tiền do chương trình cung cấp, các ông bố phải tự tay mua một bộ quần áo cho con mình và ngược lại. Nhiệm vụ này phải được giữ bí mật cho đến phút chót, nếu ai tiết lộ thông tin xem như thua.
Ngay lập tức, các ông bố quyết định may áo dài cho các con. Nhưng với số tiền khá ít và thời gian hạn hẹp nên các ông bố phải năn nỉ, trả giá thậm chí còn "tính gian" để được bớt tiền. Riêng bố Phan Anh còn quyết định tự tay thiết kế và may một chiếc áo dài thật đặc biệt cho con gái Phan Bo.
Chưa dừng ở đó, các ông bố gặp rắc rối lớn khi thợ may yêu cầu số đo chính xác của các bé. Dù mức độ quan tâm con đã được cải thiện khá nhiều từ khi tham gia chương trình nhưng đây là tình huống các ông bố không ngờ tới. Bố Trần Lực phải nhờ đến sự ước lượng của bố Minh Khang để tìm ra số đo chính xác cho cậu con trai Trần Bờm.
Phan Anh quyết định tự tay may áo dài cho con gái nhưng cuối cùng đành bỏ cuộc vì quá phức tạp
Trong khi đó, các bé cũng gặp những khó khăn không hề nhỏ trong nhiệm vụ lần này. Bờm và Suti đều chưa biết đến phép cộng và mệnh giá tiền. Phan Bo và Tê Giác dù đã lớn hơn và am hiểu một chút về thời trang nhưng vẫn gặp rắc rối ở kích cỡ của quần và áo.
Trong khi Trần Bờm phải tìm được những bộ đồ có màu già vì theo bé, bố Trần Lực đã già thì Suti luôn "ấp ủ" mong muốn mua đồ cho mẹ dù nhiệm vụ là mua đồ cho bố. Phan Bo và Tê Giác tỏ ra khó tính khi phải chọn đồ thật phong cách về màu sắc và chất liệu cho bố Phan Anh và Hoàng Bách.
Kết thúc một ngày mua sắm đầy vất vả, các bé đều đã mua được những bộ đồ ưng ý cho các ông bố. Riêng Suti còn dư cả tiền để mua đồ tặng mẹ. Với số tiền còn lại, các bé quyết định "ăn sang" khi gọi hai suất mỳ Ý cho Tê Giác và Suti, riêng Bờm và Bo phải ăn bánh mì tỏi vì hết tiền. Trong khi đó, các ông bố phải ăn cơm 22.000 đồng/suất vì lỡ may áo dài cho con đến nỗi hết sạch tiền.
Các bé tỉ mỉ chọn lựa áo quần cho các ông bố
Sau hàng giờ chuẩn bị, các gia đình đã chiêu đãi khán giả xem chương trình bằng màn catwalk chỉ có ở Bố ơi! Mình đi đâu thế?. Phan Anh được con tặng chiếc áo thun trắng và quần bò, Hoàng Bách được tặng chiếc áo thun cam đúng màu anh yêu thích nhưng cả hai đều dài chưa qua rốn khiến các ông bố khác và cả người trong cuộc cười lăn cười bò.
Trong khi đó, Phan Bo may mắn khi được mặc chiếc áo dài xanh lung linh do bố Phan Anh tự thiết kế. Tê Giác cũng chỉnh chu trong bộ áo dài đỏ vừa size. Bố Trần Lực được con trai tặng áo “già” với màu xanh nõn chuối và họa tiết hình thú. Minh Khang được con gái tặng chiếc áo dài đen size rộng dành cho phụ nữ.
Kết cục, món quà lớn nhất đối với tất cả các gia đình là những trải nhiệm mới và sự thay đổi to lớn trong suy nghĩ của cả cha và con. Tập 24 Bố ơi! Mình đi đâu thế? sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 12 giờ trưa 11.4 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.