Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Minh Khang than trời trước 'nhiệm vụ bất khả thi'

17/01/2015 16:12 GMT+7

(TNO) Trong khi ba ông bố Trần Lực, Hoàng Bách, Phan Anh hào hứng lên tàu thực hiện nhiệm vụ mới thì nhạc sĩ Minh Khang lại 'kêu trời' khi được giao nhiệm vụ chăm sóc bốn đứa trẻ và nấu ăn bằng bếp củi trong tập 12 chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế?

(TNO) Trong khi ba ông bố Trần Lực, Hoàng Bách, Phan Anh hào hứng lên tàu thực hiện nhiệm vụ mới thì nhạc sĩ Minh Khang lại "kêu trời" khi được giao nhiệm vụ chăm sóc bốn đứa trẻ và nấu ăn bằng bếp củi trong tập 12 chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế?

Nhạc sĩ Minh Khang "kêu trời" trước nhiệm vụ mới - Ảnh: BTC
Khép lại cuộc hành trình đầy thú vị ở vùng sông nước An Giang, các bố con lại bắt đầu một cuộc hành trình mới tại làng chài Bích Đầm (Nha Trang) trong tập 12 phát sóng vào trưa nay 17.1.
Sau khi giao nộp toàn bộ ví tiền, đồ chơi, thiết bị công nghệ... cho ê kíp thực hiện chương trình, các bố con bắt tay vào việc... chọn nhà.
Trong khi bé Bo và bố Phan Anh nhanh chóng chọn được căn nhà ưng ý thì hai ông bố Trần Lực và Hoàng Bách lại khá vất vả với việc thuyết phục, thậm chí dọa dẫm hai cậu con trai mới có thể giải quyết được vấn đề chỗ ở. Hai bố con Minh Khang và bé Suti đến sau nên không có sự lựa chọn.
Các bố con hào hứng bắt đầu cuộc hành trình mới - Ảnh: BTC
Bố Trần Lực vất vả thuyết phục Bờm trong việc chọn chỗ ở - Ảnh: BTC
Sau khi ổn định chỗ ở, ba ông bố Trần Lực, Hoàng Bách, Phan Anh háo hức nhận mật thư và lên đường thực hiện nhiệm vụ đầu tiên. Trong khi đó, nhạc sĩ Minh Khang lại suýt ngất khi bất ngờ được giao nhiệm vụ chăm sóc bốn đứa trẻ từ chiều cho đến sáng hôm sau, đồng thời phải nấu ăn bằng bếp củi.
Với nhiệm vụ này, nhạc sĩ Minh Khang chỉ biết... kêu trời. Cô bé Suti thì nhanh nhảu: "Con sẽ trông các anh chị, bố nấu cơm đi" khiến nhiều khán giả không khỏi bật cười.
Chia sẻ riêng với Thanh Niên Online, nhạc sĩ Minh Khang cho biết trước khi tham gia Bố ơi! Mình đi đâu thế?, anh đã phải nhờ bà xã dạy nấu một vài món ăn cơ bản. Tuy nhiên, trước điều kiện thiếu thốn, phải nấu bằng bếp củi, việc nấu ăn đã trở thành nỗi ám ảnh của nhạc sĩ Đứa bé
Được biết sở dĩ nhạc sĩ Minh Khang được giao nhiệm vụ này là do trước đó, ban tổ chức đã âm thầm tổ chức một cuộc thăm dò, nhằm chọn ra ông bố ít được yêu thích nhất và nhạc sĩ Minh Khang đã "được chọn". Vì thế, anh phải ở lại chăm sóc các bé để củng cố và bồi đắp thêm tình cảm với mọi người.
Hoàng Bách, Trần Lực, Phan Anh lên đường nhận nhiệm vụ mới - Ảnh: BTC
Minh Khang kêu trời trước nhiệm vụ chăm sóc bốn đứa bé - Ảnh: BTC
Về phía các bé, trong tập 12, Bờm, Bo và Tê Giác đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đầu tiên là phát những túi bánh kẹo cho các bạn nhỏ trong làng chài. Vượt qua những e dè ban đầu, các bé dần trở nên dạn dĩ, hòa đồng cùng các bạn nhỏ tại đây.
Hành động tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa giáo dục các bé biết yêu thương và quan tâm đến những người xung quanh đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả xem chương trình.
Các bé đi phát quà cho những bạn nhỏ ở làng chài - Ảnh: BTC
Tập tiếp theo của Bố ơi, mình đi đâu thế? sẽ được phát sóng vào 12 giờ ngày 24.1 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.