Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Bố con Trần Lực, Trần Bờm 'cãi lộn tay đôi’

28/03/2015 16:34 GMT+7

(TNO) Nổi tiếng là ông bố khá thoải mái trong cách dạy con, Trần Lực vẫn không thể tiếp tục nhịn trước thái độ ‘lấn lướt’ của cậu con trai Trần Bờm trong tập 22 Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát sóng trưa 28.3.

(TNO) Nổi tiếng là ông bố khá thoải mái trong cách dạy con, Trần Lực vẫn không thể tiếp tục nhịn trước thái độ ‘lấn lướt’ của cậu con trai Trần Bờm trong tập 22 Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát sóng trưa 28.3.

Trần Bờm bất ngờ bị ốm nên phải dừng quay chương trình
Trần Bờm là nhân vật đang chiếm nhiều cảm tình của khán giả chương trình vì tính hài hước và rất ‘chịu chơi’. Hơn nữa, Bờm còn nổi tiếng với những điệu nhảy giun quằn quại dù trong bất kì hoàn cảnh nào.
Trong tập 22, do lý do sức khỏe, Bờm không thể đồng hành cùng các gia đình khác để chinh phục các thử thách tại Bình Thuận. Điều này gây nhiều tiếc nuối cho những người trong cuộc và khán giả xem chương trình. Bố Trần Lực cũng được cho về để chăm sóc cho cậu con trai bị ốm. Nhưng chính hoàn cảnh trên đã tạo ra những tình huống bất ngờ thu hút người xem.
Trần Lực yêu cầu con trai tập một bài hát tặng mọi người sau một ngày làm việc vất vả ở ngoài đồng. Nhưg bằng những lý lẽ và sự không nghiêm túc, Trần Bờm kiên quyết không thực hiện, thậm chí, đối thoại ‘tay đôi’ với bố Trần Lực. Vốn là ông bố tôn trọng sự phát triển tự nhiên của cái nhưng bố Trần Lực vẫn không giấu được sự khó chịu trước cách cư xử của con. Dẫu vậy, anh vẫn kiên trì lắng nghe và thuyết phục con trai bằng cách rất khéo léo.
Bố Trần Lực được cho về nhà trông nom con trai và chính hoàn cảnh này đã làm nảy sinh 'trận chiến' giữa hai bố con
Cuối cùng Trần Bờm cũng bị ‘thu phục’ và bắt đầu tập bài hát Cả thế giới ở trong túi bố ngay trên giường bệnh. Mâu thuẫn giữa cha và con cũng mau chóng dịu xuống khi bố Trần Lực cùng con đi trồng cây, làm lồng đèn,…
Đối với các gia đình khác, hành trình trong tập 22 là những trải nghiệm vất vả nhưng mới mẻ. Các bé được rong chơi trên những cánh đồng rộng mênh mông ở Bình Thuận. Hơn nữa, các gia đình còn cùng nhau picnic, đi thuyền giữa đầm sen và dùng cơm trưa dưới những tán cây cổ thụ lớn. Đó là những cảm giác mới mẻ khi thường ngày các ông bố luôn phải bận rộn với công việc và ít có thời gian để dành cho con cái.
Cuối cùng, các gia đình còn tham gia thử thách nhổ và lặt đậu phộng. Trước công việc hoàn toàn mới, các bé đều hoàn thành xuất sắc trong không khí vui vẻ, thoải mái chứ không còn là ganh đua thắng thua như những tập đầu tiên.
Tập 22 của Bố ơi mình đi đâu thế? đã kết thúc bằng bữa ăn tối đầm ấm vui vẻ, tiếng cười rộn rã của trẻ thơ và ánh đèn lồng sáng lấp lánh giữa đêm hè đầy gió. Tập 23 của Bố ơi mình đi đâu thế? sẽ tiếp tục được phát sóng vào trưa thứ 7 ngày 4.4 trên kênh VTV3.
Các gia đình được bơi thuyền giữa dòng sông rộng lớn,...
... và cùng dùng cơm bên những gốc cây cổ thụ
Đó là những trải nghiệm đáng nhớ đối với các ông bố luôn bận rộn với các công việc thường ngày
Các gia đình thi nhau nhổ đậu phộng
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.