Bộ đôi ‘Trái tim bé bỏng’ thu hút khán giả Việt

22/12/2014 17:00 GMT+7

(TNO) Bộ đôi diễn viên Phillippines - Richard Yap và Jodi Sta.Maria - đã có màn song ca đầy ngọt ngào trong tiếng hò reo, cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ Việt Nam tại buổi giao lưu vừa diễn ra chiều nay 22.12 tại Phòng trà Nam Quang (TP.HCM).

(TNO) Bộ đôi diễn viên Phillippines - Richard Yap và Jodi Sta.Maria - đã có màn song ca đầy ngọt ngào trong tiếng hò reo, cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ Việt Nam tại buổi giao lưu vừa diễn ra chiều nay 22.12 tại Phòng trà Nam Quang (TP.HCM).

Richard Yap và Jodi Sta.Maria giản dị trong buổi giao lưu - Ảnh: Thiên Hương

Sau khi đến TP.HCM vào sáng nay 22.12, bộ đôi Richard Yap và Jodi Sta.Maria đã có buổi giao lưu với khán giả Việt Nam vào buổi chiều cùng ngày. Xuất hiện trong buổi giao lưu, cặp đôi Trái tim bé bỏng chọn trang phục khá giản dị và vô cùng thân thiện với người hâm mộ. 

Jodi Sta.Maria cho biết đây không phải lần đầu tiên đến Việt Nam nhưng là lần đầu tiên cô đến TP.HCM. Tình cảm của fan Việt Nam khiến Jodi rất bất ngờ và choáng ngợp. Cô cho biết mình rất vui và hạnh phúc trước tình cảm này. 
Còn Richard Yap dù khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc cuối năm nhưng anh vẫn sắp xếp để sang Việt Nam gặp gỡ người hâm mộ.
Khi được hỏi có gặp khó khăn trong thời gian dài đóng cặp với nhau không, Jodi và Richard cười to và không ngừng trêu chọc nhau. Richard cũng cho biết dù có nhiều cảnh quay khá tình cảm với Jodi trong phim nhưng anh không sợ vợ ghen vì vợ anh luôn ủng hộ sự nghiệp của chồng. Còn Jodi thì luôn phân chia thời gian làm việc, nghỉ ngơi hợp lý. Ngoài ra, cô luôn dành thời gian cho những người thân trong gia đình. 

Bộ đôi diễn viên Phillippines - Richard Yap và Jodi Sta.Maria - giao lưu cùng khán giả Việt - Thực hiện: Thanh Bình
Cả hai cho biết hiện tại sẽ tập trung hết sức vào bộ phim Trái tim bé bỏng, sắp tới chưa có kế hoạch gì nhiều nhưng chắc chắn sẽ quay lại Việt Nam để tham quan các danh lam, thắng cảnh. Đặc biệt, trong buổi giao lưu, Richard và Jodi còn hát tặng khán giả Việt Nam một ca khúc vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.
Tối nay 22.12, cặp đôi này sẽ trở thành khách mời đặc biệt của đêm Gala trao giải cúp Ngôi sao xanh, diễn ra tại Nhà hát TP.HCM. Ngoài ra, trong thời gian lưu lại Việt Nam, Richard Yap và Jodi Sta.Maria sẽ tham gia các hoạt động bên lề, gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ.
Bộ đôi Trái tim bé bỏng tỏ ra rất giản dị và thân thiện trong buổi giao lưu
Cả hai hào hứng trả lời các câu hỏi giao lưu từ báo chí và người hâm mộ
Đây không phải là lần đầu Jodi Sta.Maria đến Việt Nam nhưng là lần đầu tiên cô đến TP.HCM 
Còn Richard Yap dù khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc cuối năm nhưng anh vẫn sắp xếp để sang Việt Nam gặp gỡ người hâm mộ
Cả hai hứa hẹn sẽ trở lại Việt Nam một lần nữa để tham quan các thắng cảnh nổi tiếng - Ảnh: Thiên Hương
Với nội dung gần gũi, Trái tim bé bỏng là một trong những bộ phim Philippines đạt tỷ suất người xem cao tại các nước châu Á trong đó có Việt Nam, đưa bộ đôi Richard Yap và Jodi Sta.Maria đến gần hơn với khán giả.
Tại giải thưởng cúp Ngôi sao xanh (do kênh truyền hình TodayTV kết hợp với tạp chí Thế giới điện ảnh tổ chức), Richard Yap và Jodi Sta.Maria nhận được 3 đề cử, gồm: Phim nước ngoài được yêu thích nhất và Nam, Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.